Trưởng Phòng Tổng Đài

CÔNG TY TNHH DU LỊCH & VẬN TẢI VÂN ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH.
- Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động phòng Tổng đài nhằm đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng, đặt vé, xử lý phản ánh và hỗ trợ điều hành vận tải một cách chuyên nghiệp, kịp thời, chính xác và hiệu quả.
NHIỆM VỤ.
Quản lý và điều hành hoạt động tổng đài
- Giám sát chất lượng cuộc gọi, thời gian phản hồi, tỷ lệ tiếp nhận.
- Xử lý các tình huống phát sinh, phàn nàn của khách hàng hoặc các ca sự cố.
- Lên kế hoạch vận hành, phân ca trực cho nhân viên tổng đài.
Chăm sóc khách hàng và xử lý thông tin
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (Điều hành, Kế toán, Kỹ thuật...) để giải quyết các phản hồi.
- Tổ chức tiếp nhận, phân loại, chuyển tiếp và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, fanpage, website.
Quản lý nhân sự phòng Tổng đài
- Xây dựng KPIs, quy trình đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự trong phòng.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất nhân viên trực tổng đài.
Quản lý công cụ, hệ thống tổng đài
- Đề xuất nâng cấp, cải tiến phần mềm CRM, tổng đài IP, các kênh liên hệ khách hàng.
- Phối hợp với IT để đảm bảo hệ thống tổng đài vận hành ổn định.
Báo cáo và cải tiến
- Tổng hợp báo cáo tuần/tháng/quý về hoạt động tổng đài: số lượng cuộc gọi, mức độ hài lòng khách hàng, phản hồi chậm…
- Đề xuất cải tiến chất lượng phục vụ, quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin.
QUYỀN HẠN.
- Báo cáo Ban Giám đốc Công ty những vấn đề không phù hợp trong công việc.
- Điều hành các hoạt động tại điểm III. Nhiệm vụ
- Yêu cầu các phòng ban khác cung cấp dữ liệu phục vụ công việc, nhận thông tin trực tiếp từ các phòng, ban trong Công ty hoặc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.
- Đề xuất và kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình lên Ban Giám đốc để điều chỉnh và thực hiện hiệu quả.
MỐI LIÊN HỆ CÔNG TÁC.
- Báo cáo trực tiếp cho: Ban lãnh đạo công ty
- Giám sát các vị trí: Các vị trí thuộc Phòng Tổng đài
- Trao đổi thông tin với các phòng ban, bộ phận khác
- Quan hệ công tác với cơ quan bên ngoài

Yêu cầu công việc

TIÊU CHUẨN YÊU CẦU.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận Tổng đài hoặc CSKH, ưu tiên trong lĩnh vực vận tải/logistics/dịch vụ.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Giao thông vận tải, CNTT…
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng đào tạo, giám sát và truyền cảm hứng cho nhân viên.
Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm tổng đài, CRM.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và thuyết phục tốt.
Phẩm chất cá nhân
Kiên nhẫn, trách nhiệm, chịu áp lực cao.
Cẩn trọng, trung thực, có tinh thần dịch vụ.

Thời gian làm việc: từ thứ hai đến hết thứ 7 (nghỉ chủ nhật)

Quyền lợi:
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật đầy đủ; Thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ đầy đủ.
- Cung cấp máy tính, điện thoại làm việc.
- Lương 15.000.000 đồng + Phụ cấp

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 08:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Tổng Đài - Mã tin đăng: 5251292. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DU LỊCH & VẬN TẢI VÂN ANH

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 40 Lê Hoàn - Phường Điện Biên - TP Thanh Hóa

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây