Trưởng phòng Tổng đài

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng về dịch vụ khám chữa bệnh:

Giám sát các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong Phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
Ứng dụng AI vào công việc.
Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
Thực hiện triển khai, kiểm tra, đôn đốc công việc tư vấn, hướng dẫn khách hàng qua tổng đài.
Tổ chức nhân sự: kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phân bổ ca trực, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của CBNV tổng đài.
Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên (KPIs), các chỉ tiêu vận hành của Tổng đài nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Tổng đài.
Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất, tham mưu trong tư vấn theo nhu cầu của khách hàng.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch, nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Y tế Thu Cúc.
Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
Thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công tác xã hội, y tế công cộng, kinh tế, ngoại thương, và các ngành liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi.
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế
Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ.
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý phòng Tổng đài tư vấn.
Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong phòng khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
Kỹ năng thiết lập mục tiêu.
Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 11:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Tổng đài - Mã tin đăng: 4853162. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây