Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY TNHH GIP THÁI NGUYÊN
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch CSKH cho Phòng TNKH:

Thiết kế các kịch bản cuộc gọi, kịch bản xử lý tình huống và các chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm mục đích gia tăng tỷ lệ chốt đơn, tăng tỷ lệ tái ký hợp đồng, chăm sóc nuôi dưỡng (Doanh số bán hàng)
Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng qua điện thoại.
Đề xuất sử dụng các Nguồn lực (con người và tài chính), các chính sách phù hợp với từng Khách hàng, từng thời điểm để hoạt động TNKH đạt hiệu quả.
Xây dựng, phân bổ và duyệt chỉ tiêu TNKH, thu thập Data, bán hàng cho từng Phòng kinh doanh, đội nhóm dựa trên chỉ tiêu tổng thể, định hướng chiến lược hàng năm của BGĐ
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch về các hoạt động Thu thập Data khách hàng (Người tiêu dùng)
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên telesales; Thiết lập mục tiêu công việc cho từng nhân viên và đánh giá hiệu suất làm việc; Động viên và khích lệ đội ngũ để đạt được kết quả tốt nhất.

Tổ chức triển khai các hoạt động TNKH của GIP:

Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Giám sát, theo dõi, đánh giá quá trình thực thi TNKH, đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra
Chỉ đạo xử lý các sự vụ phát sinh trong quá trình CSKH; Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ.
Kiểm soát ngân sách, chi phí hoạt động TNKH theo dự toán đã được phê duyệt
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ.
Điều phối các hoạt động TNKH theo Hành trình Khách hàng
Thực hiện Báo cáo phân tích hiệu quả TNKH theo Tháng, Quý, Năm
Chịu trách nhiệm tổ chức Khảo sát sự hài lòng của KH khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của GIP

Quản trị Data Khách hàng của toàn hệ thống GIP

Thu thập thông tin về đối thủ, hàng cạnh tranh: thông tin cơ bản, chính sách bán hàng, hoạt động CSKH...
Thu thập thông tin của Khách hàng & thị trường: Thông tin, phân loại Khách hàng theo Form, phản hồi của Khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ- nhu cầu & mong đợi của Khách hàng.
Quản lý và tối ưu hóa Data Khách hàng là Người dùng cuối của GIP.

Quản lý Nguồn lực, đào tạo và phát triển đội ngũ

Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng liên quan đến TNKH cho đội nhóm (Chuyên môn nghiệp vụ, Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng tư vấn, Kỹ năng chốt đơn...)
Đề xuất kế hoạch Phát triển, Khen thưởng, Kỷ luật cho Quản lý, nhân viên trong Phòng TNKH
Tổ chức đánh giá, giám sát Quản lý, Nhân viên trong Phòng TNKH

Cải tiến quy trình:

Ứng dụng các công nghệ và phần mềm quản lý mới để hỗ trợ công việc.
Đề xuất và triển khai các cải tiến trong quy trình làm việc để tăng hiệu quả và hiệu suất.

Hoạt động khác theo yêu cầu công việc

Xây dựng các Quy định, quy trình, biểu mẫu của các hoạt động TNKH
Hỗ trợ/ tham gia các hoạt động Marketing, event của GIP.
Nghiên cứu và áp dụng/đề xuất áp dụng các công cụ, phần mềm trong công việc nhằm tối ưu hóa thời gian và nguồn lực, đồng thời nâng cao tính chính xác cho việc tổng hợp, xử lý dữ liệu và phân tích dữ liệu.
Tham gia phản biện góp ý, tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách, định hướng chiến lược phát triển TNKH

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương (Đặc biệt trong mảng Dược, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng)
Mạnh kỹ năng SALES/ TELESALES;
Có kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo;
Năng lực quản lý đội nhóm, lãnh đạo, đào tạo, hướng dẫn;
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Tiếng Anh;

Quyền lợi

Thu nhập: Lương cơ bản 15.000.000 đ + thưởng theo doanh số (Tổng thực nhận: 20.000.000 – 30.000.000 đ/tháng).
Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty: phụ cấp ăn trưa; phụ cấp gửi xe; phụ cấp công tác;...
Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc;
Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
Hưởng tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ trong năm;
Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Đi du lịch ít nhất 2 lần 1 năm;.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 10:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4410546. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIP THÁI NGUYÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây