TRƯỞNG PHÒNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR
Mức lương
22 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Thông tin về chúng tôi:
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:
Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.
Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).
- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
TẦM NHÌN:
Trường doanh nhân HBR: Trở thành đơn vị cung cấp tri thức và công nghệ về lãnh đạo quản trị doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
SỨ MỆNH:
Trường doanh nhân HBR: Là cầu nối truyền cảm hứng, tạo mạng lưới chia sẻ kiến thức cho các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp Việt Nam từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Tập trung vào khách hàng

Có chế độ HOÀN PHÍ nếu như trải nghiệm của khách hàng không như mong muốn
Triển khai kinh doanh và cải tiến các hoạt động phục vụ khách hàng dựa trên hoạt động nghiên cứu thị trường
Thành lập Bộ phận riêng dành cho Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
Các feedback, phản hồi của khách hàng được cam kết xử lý trong vòng 48h
Khách hàng nội bộ- nhân viên

Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng
“Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất”

Quản lý được hỗ trợ đi học khóa bên ngoài với mức tài trợ 70% đến từ công ty
Nhân viên HBR Holdings được hưởng giá trị từ hệ sinh thái đào tạo của công ty với giá trị tài trợ là 100%
Anh Tony Dzung – CEO của công ty luôn đầu tư đi học những khóa học về Nhân sự, Kinh doanh, MKT từ những trường và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Harvard, Westpoint, MIT…
Văn hóa học tập được phổ biến rộng rãi và trở thành đặc sản và yếu tố thu hút nhân tài của HBR Holdings
Trung bình một nhân viên của HBR Holdings học 10 khóa/năm, quản lý học 20- 30 khóa/năm

Hiệu suất và hiệu quả

Tập trung vào hiệu quả, dùng hiệu quả làm yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhân lực
Luôn kaizen, cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc

Tính chính trực

Xử lý bất đồng bằng trao đổi và hòa giải
Ngay thẳng, minh bạch, không có văn hóa bè phái, nói xấu, hạ bệ nhau
Ứng dụng OKRs trong quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường đạt mục tiêu chung

Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tếKhông để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung
Cam kết và trách nhiệm

Có ý thức bám sát, thực hiện các mục tiêu đã đề ra
Khi xảy ra vấn đề, luôn nhận trách nhiệm về mình, không đổ lỗi, không oán trách

Kỷ luật là sức mạnh

Kỷ luật trong công việc: Nói không với tiêu chuẩn thấp.
Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc một phút (Checkin đầu và cuối ngày, lên kế hoạch và review hiệu quả tương ứng), Tập thể dục

CÔNG VIỆC CHÍNH:
- Thiết kế sơ đồ tổ chức, khung năng lực để thực thi.
- Thiết kế, chuẩn hóa Data và quy trình để Automation các hoạt động trải nghiệm khách hàng trên CRM để tự động đo lường và báo cáo CX theo ngày (Realtime & Daily)
- Tuyển dụng, đào tạo gắn kết nhân sự để thực thi, giải quyết vấn đề.
- Thiết kế quy trình KPI/OKRS và quản trị hiệu suất làm việc.
- Lên chiến lược đưa ra kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX Strategy).
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống CX trên các nền tảng CRM/Tech trước đó.
- Có giá trị cốt lõi liên quan đến trải nghiệm khách hàng và con người. Phù hợp với văn hóa học tập, trải nghiệm và nâng chuẩn liên tục của HBR Holdings.
Yêu cầu:
- Có tư duy và thói quen thiết kế, chuẩn hóa data và quy trình để automation các hoạt động trải nghiệm khách hàng trên CRM để tự động đo lường và báo cáo CX theo ngày (Realtime & Daily).
- Có năng lực đưa ra chiến lược trải nghiệm khách hàng (CX Strategy)
Thái độ, tố chất:
- Nhanh nhẹn, chủ động.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

Quyền lợi:

Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.
Lương cứng: 22.000.000vnđ – 30.000.000vnđ/tháng + Thưởng.
Các chính sách:
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Phụ cấp công tác.
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

Địa điểm:

201 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-06 14:15:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4150390. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 15 tòa nhà CTM Complex, Số 139 Cầu Giấy, Cau Giay, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây