Trưởng Phòng Trải nghiệm khách hàng

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm quản lý
- Sắp xếp lịch làm việc, thời gian làm việc cho các nhân viên thuộc quyền quản lý;
- Quản lý và đào tạo nhân viên trong nhóm đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực, chi phí và nhân viên hiểu được những quy định, chính sách và không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn đáp ứng công việc
- Quản lý và điều hành các hoạt động của bộ phận Trải nghiệm Khách hàng và Chăm sóc Khách hàng;
- Kiểm tra thời gian làm việc của nhân viên theo quy định của Công ty;
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Quản trị chiến lược, kế hoạch
- Đánh giá thực hiện chiến lược, kế hoạch và điều chỉnh
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Trải nghiệm Khách hàng
- Tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch Trải nghiệm Khách hàng: phân công công việc, giám sát thực hiện
Xây dựng ngân sách, quy trình
- Xây dựng ngân sách, tổ chức thực hiện và điều chỉnh ngân sách Trải nghiệm Khách hàng
Xây dựng quy trình :
- Cập nhật quy trình phù hợp với thực tiễn
- Xây dựng quy trình trải nghiệm Khách hàng và chăm sóc Khách hàng
- Triển khai quy trình đến toàn bộ hệ thống Nhà sách
- Tổ chức thực hiện quy trình và đưa quy trình lên phần mềm quản lý
Hoạt động chăm sóc khách hàng & nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Đo tỷ lệ hài lòng của khách hàng theo quy định
- Tiếp nhận thông tin khách hàng qua các kênh tương tác của Công ty: hệ thống hotline, website, fanpage, youtube…
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
- Phân tích và truyền đạt thông tin của khách hàng cho các cá nhân, bộ phận có liên quan để xử lý

Yêu cầu công việc

Yêu cầu :
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/quản trị trải nghiệm khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại chuỗi bán lẻ
- Hiểu về CRM và các công cụ tăng trải nghiệm KH.
- Có tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng, có tư duy hệ thống.
- Trình độ học vấn : Đại học trở lên
- Am hiểu thị trường bán lẻ và dịch vụ
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phỏng vấn
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục vụ khách hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý kế hoạch
- Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương
- Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên cấp dưới
- Kỹ năng phân công và quản lý công việc
Phẩm chất:
- Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ, linh hoạt
- Có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 11:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Trải nghiệm khách hàng - Mã tin đăng: 4701562. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Siêu thị sách Tiến Thọ, 828 Đường Láng, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây