Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng (CX)

HỆ THỐNG KÍNH MẮT ANNA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát và nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng
- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline
- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng cũ, khách hàng mới
- Kiểm soát nội dung cuộc gọi của nhân viên CSKH
- Kiểm soát chất lượng và số lượng cuộc gọi NPS nhằm đưa ra các báo cáo khảo sát chính xác chỉ số hài lòng NPS từ phía khách hàng
Kiểm soát Feedback từ khách hàng
- Kiểm soát và thống kế số lượng phản hồi tích cực và tiêu cực để tổng hợp phân tích báo cáo
- Thống kê so sánh phân tích theo tuần để đưa ra các nhận định về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng và đưa ra những điểm cần cải thiện của hệ thống
Kiểm soát chất lượng dịch vụ qua hệ thống Camera
- Kiểm soát báo cáo các lỗi vị phạm của các cửa hàng thông qua hệ thống giám sát Camera để đưa ra phân tích những điểm cần cải thiện
- Kiểm soát độ chính xác tỉ lệ chuyển đổi thông qua hệ thống giám sát Camera nhằm đảo bảo kết quả chính xác nhất
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Quan tâm, yêu thích lĩnh vực dịch vụ, có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm
- Có tư duy làm việc và ra quyết định trên số liệu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…..hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc đa dạng các tệp khách hàng
- Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống bán lẻ kính mắt, thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, thẩm mỹ,….
- Kỹ năng quản lý: Có khả năng quản trị nhân sự xuất sắc, khéo léo, truyền động lực cho nhân sự, quản trị hiệu suất nhân sự sâu sát
- Quyết đoán, tư duy mở, ham học hỏi, lắng nghe

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 10:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng (CX) - Mã tin đăng: 4664796. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG KÍNH MẮT ANNA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây