Tổ chức, quản lý phòng Truyền thông thực hiện các nhiệm vụ
Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông thương hiệu theo định hướng về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của thương hiệu.
Chịu trách nhiệm với chỉ tiêu tháng, chỉ tiêu năm của phòng Truyền Thông
Chịu trách nhiệm và điều phối các kế hoạch công việc hàng ngày của phòng Truyền Thông, đảm bảo hiệu quả công việc và chất lượng công việc ở mức cao nhất, đồng thời đáp ứng được thời hạn cam kết của công việc.
Chịu trách nhiệm đối với thông tin truyền thông, quảng cáo của Nhà Trường và về Nhà trường
Dự đoán và chuẩn bị kế hoạch ứng phó với rủi ro truyền thông , đảm bảo giữ vững uy tín và hình ảnh thương hiệu
Tổ chức, chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động truyền thông, quảng cáo về hoạt động của Nhà trường
Chịu trách nhiệm lên đề xuất và sản xuất vật phẩm, ấn phẩm quảng cáo của Trường, quản lý kho vật phẩm ấn phẩm hiệu quả đầu tư.
Xây dựng chiến lược, ngân sách và kế hoạch triển khai hoạt động truyền thông, sự kiện và quảng cáo của Phòng Truyền Thông dưới sự hướng dẫn của CMO
Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và thực hiện điều chỉnh, đảm bảo hiệu quả kế hoạch truyền thông, sự kiện và quảng cáo
Tổ chức triển khai hoạt động theo ngân sách được phê duyệt
Truyền thông nội bộ
Chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối các ấn phẩm truyền thông nội bộ
Chịu trách nhiệm sản xuất và triển khai nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ
Tham gia tuyển dụng, trực tiếp đào tạo và phát triển nhân viên phòng Truyền thông
Xây dựng cơ cấu tổ chức có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của, huấn luyện đào tạo chuyên môn của phòng
Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng
Báo cáo và phối hợp công việc
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp