Mục tiêu vị trí:
Xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ; điều phối, giám sát nguồn lực triển khai đảm bảo thông điệp truyền thông nội bộ được truyền tải hiệu quả, sáng tạo, phương thức triển khai đa dạng, hiện đại, bám sát chiến lược phát triển của ngân hàng theo từng thời kỳ.
Phát triển, dẫn dắt dự án văn hóa doanh nghiệp nhằm củng cố nền tảng văn hóa tổ chức bền vững, phản ánh rõ nét tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Ngân hàng, nâng cao sự gắn kết của CBNV.
Nhiệm vụ chính:
Chịu trách nhiệm quản lý Phòng Truyền thông Nội bộ và Văn hóa doanh nghiệp; bao gồm nhưng không giới hạn:
Truyền thông nội bộ:
Chỉ đạo tổ chức sản xuất nội dung cho các chiến dịch truyền thông nội bộ và thông điệp lãnh đạo phục vụ hoạt động truyền thông nội bộ.
Giám sát, điều phối nguồn lực triển khai toàn bộ các chiến dịch, hoạt động truyền thông nội bộ theo từng thời kỳ, đảm bảo thống nhất với các mục tiêu truyền thông thương hiệu và chiến lược phát triển của ngân hàng.
Quản lý vận hành và đề xuất phát triển, đổi mới các kênh truyền thông nội bộ trên đa nền tảng: Intranet (Hub), bản tin nội bộ, email, LCD nội bộ, group facebook,tik tok,…
Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông nội bộ nhất quán, hiệu quả theo định hướng từng thời kỳ đảm bảo thông điệp được truyền tải đúng đủ; sáng tạo; bám sát chủ trương của Ban lãnh đạo và Ngân hàng.
Văn hóa doanh nghiệp:
Đánh giá, phân tích và điều chỉnh chiến lược văn hóa doanh nghiệp dựa trên các chỉ số khảo sát, mức độ gắn kết, nhận diện văn hóa và hiệu quả truyền thông.
Chủ trì triển khai các chương trình lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trên toàn hàng
Xây dựng và triển khai kế hoạch tổng thể về Văn hóa Doanh nghiệp, phân bổ ngân sách và điều phối nguồn lực thực thi hiệu quả.
Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển văn hóa doanh nghiệp ngắn- trung – dài hạn, đảm bảo sự thống nhất với tầm nhìn – sứ mệnh – giá trị cốt lõi và định hướng chiến lược của ngân hàng.
Quản lý và phối hợp:
Phối hợp chặt chẽ với các phòng/đơn vị liên quan (Nhân sự, Công đoàn, Hành chính, ĐVKD…) trong việc tổ chức hoạt động nội bộ, thi đua và nâng cao trải nghiệm nhân viên.
Xây dựng môi trường làm việc năng động, truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tư duy đổi mới sáng tạo.
Quản lý đội ngũ nhân viên; xây dựng KPIs và phát triển năng lực thành viên.