Chiến lược và kế hoạch truyền thông- thương hiệu
Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các hoạt động truyền thông, đảm bảo tính đồng bộ và nhất quán trong thông điệp thương hiệu.
Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu phù hợp với định hướng phát triển của Trường Đại học FPT;
Lập kế hoạch truyền thông và chiến dịch truyền thông cụ thể theo từng thời kỳ;
Quản lý thương hiệu
Quản lý và bảo vệ hình ảnh, giá trị và thông điệp thương hiệu của Trường Đại học FPT trên mọi nền tảng và trong các hoạt động liên quan;
Theo dõi, đo lường nhận diện thương hiệu và đưa ra các biện pháp cải thiện khi cần thiết;
Đảm bảo việc sử dụng thương hiệu đúng quy chuẩn trong các tài liệu, ấn phẩm, và các kênh truyền thông.
Quan hệ công chúng và quản lý khủng hoảng
Giám sát và xử lý các vấn đề về khủng hoảng truyền thông, đảm bảo giữ vững uy tín và hình ảnh của trường.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông, báo chí, đối tác và cộng đồng;
Quản lý và phát triển nội dung
Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, kịp thời và các quy định về nội dung truyền thông của Trường.
Phát triển các câu chuyện thương hiệu, các nội dung truyền thông hấp dẫn, thu hút đối tượng mục tiêu và hỗ trợ hoạt động tuyển sinh;
Chỉ đạo phát triển nội dung trên các nền tảng truyền thông số và các ấn phẩm truyền thông;
Phối hợp nội bộ và quản lý đội nhóm:
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Truyền thông- Thương hiệu, đảm bảo hiệu quả và chất lượng công việc;
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp và khai thác các nội dung phù hợp cho hoạt động truyền thông;
Tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng và tư duy truyền thông cho nhân sự trong phòng.
Báo cáo và ngân sách:
Thực hiện báo cáo định kỳ về hiệu quả các hoạt động truyền thông cho Giám đốc Trung tâm;
Quản lý ngân sách truyền thông- thương hiệu, đảm bảo sử dụng hiệu quả, đúng ngân sách được phê duyệt và đúng mục tiêu;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm.