TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG B2C

CÔNG TY CP DỊCH VỤ DU LỊCH & THƯƠNG MẠI TST
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đơn vị phụ trách: Phòng Tư vấn & CSKH – Travel Consultant & Customer Care Department
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc Kinh Doanh & Tiếp thị – Director of Sale & Marketing (B2C)
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
● Xây dựng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tối ưu quy trình bán hàng – chăm sóc khách hàng – giữ chân khách hàng, từ đó gia tăng doanh thu và tỷ lệ khách hàng quay lại.
● Đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn & chăm sóc khách hàng trọn vòng đời.
● Tăng trưởng doanh số bán tour.
● Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh khách lẻ (B2C).
NHIỆM VỤ CHÍNH
Quản lý kinh doanh & doanh thu
- Theo dõi, phân tích tình hình bán hàng, thực hiện báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Phối hợp cùng phòng Sản phẩm phát triển sản phẩm tour phù hợp từng phân khúc khách hàng cá nhân.
- Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; phân tích hành vi & nhu cầu của khách hàng, đối thủ để đề xuất chiến lược.
- Lập kế hoạch và triển khai chỉ tiêu doanh số phòng khách lẻ theo tháng/quý/năm.
- Quản lý hoạt động bán hàng và chỉ đạo xử lý nhanh & kịp thời các tình huống phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quản lý đội ngũ tư vấn & Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng kịch bản tư vấn, quy trình bán hàng & chăm sóc khách hàng theo từng dòng sản phẩm tour.
- Đánh giá KPI, năng suất & chất lượng dịch vụ của nhân viên, đảm bảo khách hàng được phục vụ chuyên nghiệp.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ tư vấn viên/CSKH.
Chăm sóc khách hàng & chất lượng dịch vụ
- Ứng dụng hệ thống CRM quản lý dữ liệu khách hàng, theo dõi lịch sử giao dịch & hành vi.
- Triển khai chương trình CSKH: thẻ thành viên, ưu đãi khách hàng thân thiết, khảo sát mức độ hài lòng.
- Trực tiếp quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng: từ khâu tiếp nhận đến sau bán hàng.
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán, xử lý khiếu nại & phản hồi kịp thời.
Phối hợp nội bộ & đối tác
- Kết nối với phòng Phát triển Sản phẩm & phòng Điều hành để thiết kế và tối ưu tour.
- Làm việc với phòng Digital Marketing để triển khai chiến dịch thu hút khách lẻ.
Quản trị & cải tiến quy trình
- Quản lý cơ sở dữ liệu chung, xây dựng quy trình làm việc và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của phòng.
- Kiểm soát hiệu quả việc thực thi kế hoạch kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình.
- Đề xuất cải tiến hệ thống bán hàng, chính sách giá, chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ & kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
- Thành thạo CRM, kỹ năng phân tích số liệu kinh doanh.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo & truyền động lực.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
- Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (giao tiếp tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
- Am hiểu thị trường du lịch khách lẻ, sản phẩm Inbound/Outbound, dịch vụ lưu trú, hàng không.
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong ngành du lịch, trong đó ít nhất 2 năm quản lý đội ngũ Sales/Consulting B2C.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty du lịch Outbound, Inbound, Công ty tổ chức sự kiện/MICE.
Thái độ và tiêu chí tuyển dụng:
- Tư duy phân tích và nhạy bén với thị trường.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Tư duy sáng tạo và đa chiều trong phát triển sản phẩm.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp đa phòng ban.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 11:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG B2C - Mã tin đăng: 5404165. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng tư vấn

CÔNG TY CP DỊCH VỤ DU LỊCH & THƯƠNG MẠI TST

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: số 10 Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây