Tuyển dụng, phát triển đội ngũ:
Đào tạo, huấn luyện kỹ năng làm nghề cho đội ngũ WA/iWA đảm bảo đội ngũ thực hiện được sứ mệnh của mình với hành trình đầu tư của Khách hàng (KH), đó là: Thấu hiểu điều kiện của KH, giúp KH kiến tạo con đường DGO, đồng hành với trải nghiệm đầu tư của KH, giúp KH chọn sản phẩm dịch vụ (SPDV) phù hợp với mục tiêu Health- Wealth- Growth.
Dẫn dắt đội ngũ hòa nhập với văn hóa, sứ mệnh phụng sự khách hàng và cùng rèn luyện các năng lực cốt lõi của VNDirector.
Tìm kiếm, tuyển lựa các ứng viên đáp ứng các Yêu cầu tuyển dụng theo định hướng.
Hướng dẫn nhân sự tham gia đầy đủ các khóa học sát hạch để đủ điều kiện tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ tại VND.
Phát triển, đào tạo KH:
Chủ động triển khai các hoạt động phát triển KH tiềm năng mới cho phòng cũng như đề xuất các hoạt động chăm sóc, gắn kết KH cần thiết.
Tổ chức được các buổi workshop đào tạo, giới thiệu SPDV đến các nhóm KH
Chủ động tìm kiếm, phát triển KH và chịu trách nhiệm cùng chăm sóc KH lớn của phòng.
Giám sát, đảm bảo hiệu quả hoạt động của đội ngũ:
Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo chất lượng tư vấn đầu tư , chăm sóc KH của đội ngũ;
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, chiến lược hành động để đạt các chỉ số tăng trưởng hàng kỳ.
Thường xuyên báo cáo tiến độ hoàn thành công việc để cấp quản lý trực tiếp có cơ sở tham vấn đưa ra định hướng kịp thời đảm bảo công việc được thông suốt và hoàn thành kế hoạch đề ra.
Định kỳ lập và phân tích báo cáo kinh doanh của phòng để hỗ trợ đội ngũ có thêm góc nhìn của người quản lý, từ đó có cơ sở tham khảo cho đội ngũ nhân viên tư vấn cho KH.
Duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng thông qua các chỉ số FLCP (Finance, Customer, L&D, Product)
Năng lực chuyên môn
Phân tích, đánh giá các điều kiện của thị trường
Là hình mẫu cho đội ngũ về năng lực huấn luyện sức khỏe đầu tư cho KH, thấu hiểu điều kiện của KH, giúp KH kiến tạo con đường DGO, đồng hành với KH trên hành trình đầu tư, giúp KH lựa chọn sản phẩm dịch vụ phù hợp.