Trưởng Phòng Vận Hành Và Khai Thác

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
- Đảm bảo hoạt động vận chuyển hàng hóa, đáp ứng kịp thời đến khách hàng.
- Các công tác quản trị tài sản.
- Chịu trách nhiệm, quản lý chung, vận hànhđội vận chuyển hàng lạnh(bao gồm điều vận, đội xe ôtô, đội xe máy, xe điện....kho/trạm trung chuyển, BP kỹ thuật...)

Mô tả công việc

Công tác quản trị:
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất và sự hài lòng của khách hàng.
- Triển khai các biện pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn lao động, giảm thiểu rủi ro trong vận chuyển hàng hóa.
- Sử dụng thông tin chi tiết về dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt và thúc đẩy cải tiến liên tục.
- Xây dựng mục tiêu và các kế hoạch trong lĩnh vực điều hành vận chuyển hàng hóa và kho bãi tạo ra sự khác biệt so với đối thủ về mặt chất lượng dịch vụ, thu hút được nhiều khách hàng, đối tác lớn nhằm đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần lớn trong ngành.
- Tổ chức đào tạo và phát triển nhân viên, động viên khích lệ tinh thần làm việc để nâng cao hiệu quả.
- Xây dựng cơ cấu, quản lý nhân sự và giám sát toàn bộ hoạt động của BP Giao nhận từ Điều vận, đội xe đến kho bãi / trạm trung chuyển... thuộc Công ty.
- Thực hiện và tiến hành việc kiểm tra chất lượng công việc của các đội/nhóm, tổng hợp báo cáo (Định kỳ, và đột xuất) để báo cáo BGĐ công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề chưa phù hợp để đảm bảo toàn bộ BP hoạt động tốt, không gián đoạn hoạt động...
- Tổ chức xây dựng quy trình nghiệp vụ chuẩn – đảm bảo việc vận hành xuyên suốt trong toàn Công ty.
- Quản lý ngân sách hoạt động và phân bổ nguồn lực hiệu quả. Tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên để đạt được hiệu quả hoạt động và tiết kiệm chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên (khi cần)
Công tác vận hành:
- Sử dụng các phần mềm, ứng dụng CNTT trong quản lý, hay bộ công cụ Office vào việc quản lý hoạt động giao nhận hàng hóa (bao gồm phân chia đơn, tối ưu tuyến đường, giám sát quá trình giao hàng, giám sát lái xe, nhân viên liên quan trong khâu vận chuyển, giao nhận...)
- Quản lý chi phí, mua sắm nguyên vật liệu, sửa chữa, thay thế phụ tùng.... thuộc tài sản bộ phận quản lý.
- Chịu trách nhiệm cao nhất khi làm việc với các khách hàng, đối tác để giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình giao nhận (Bao gồm xử lý sự cố, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trước, trong, và sau khi giao nhận hàng)
- Làm việc với các khách hàng, đối tác (bao gồm cả nhà thầu, các đối tác liên kết) để đảm bảo các hoạt động vận chuyển, giao hàng của Đội xe không bị gián đoạn, chậm trễ
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của toàn bộ Đội giao nhận, và trực tiếp quản lý các thành viên (Điều vận, đội xe, NV kho, kỹ thuật, sửa chữa....)
- Quản lý, khai thác và điều hành công việc của BP mình (gồm xe ôtô, xe máy, xe điện giao nhận hàng hóa đông lạnh, công nhân bốc xếp....): Đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và tiết kiệm được chi phí, cũng như cải thiện hệ thống vận hành theo thực tế đề ra.

Yêu cầu công việc

- Nam giới, có sức khỏe tốt
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1- 2 năm
- Làm việc tại khu vực Hà Nội.
- Các kỹ năng:
Kỹ năng quản lý, đào tạo, quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên
Sử dụng thành thạo phần mềm Office, lập báo cáo, lập kế hoạch, in ấn...
Kỹ năng giao tiếp, khả năng gây ảnh hưởng, giải quyết vấn đề
Kỹ năng tổ chức với các công việc liên quan (Kho bãi, Đội xe...)
Sử dụng các phần mềm ứng dụng quản lý, tối ưu đường, quản lý vận tải, giao hàng....
Khả năng làm việc nhóm
- Các yêu cầu khác:
Linh hoạt gọn gàng, ngăn nắp.
Có phẩm chất đạo đức và sức khoẻ tốt.
Biết phân chia công việc, kế hoạch cho bản thân và cấp dưới hợp lý, khoa học, hiệu quả nhất
Khả năng tư duy sáng tạo, hoạch định công việc một cách độc lập.
Nhạy bén trong công tác xử lý tình huống
Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm, và trung thực.
Có khả năng tổ chức điều hành tổ chức hoạt động (Mảng Logistics).

Quyền lợi

- Đóng bảo hiểm xã hội, các chế độ phúc lợi khác theo QĐ Công ty.

- Lương tháng thứ 13 theo kết kinh doanh của công ty

- Mức thu nhập: Thỏa thuận (tùy thuộc năng lực thực tế)

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Toà Thiên Á, 92 Hạ Yên Quyết, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy

Thời gian làm việc

Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:15)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 09:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Vận Hành Và Khai Thác - Mã tin đăng: 4513146. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-200 nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Thiên Á số 9/850, Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây