Nghiên cứu và phát triển mô hình khu vui chơi mới (Trọng số: 30%)
Đánh giá và thay thế trò chơi cũ: Phân tích hiệu quả và sự thu hút của các trò chơi hiện tại, đưa ra các đề xuất thay thế các trò chơi, mô hình không còn thu hút hoặc không còn hiệu quả.
Đề xuất các trò chơi mới: Dựa trên phân tích nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường, đề xuất các trò chơi, thiết bị giải trí mới cho khu vui chơi, đồng thời kèm theo phân tích hiệu quả tài chính và vận hành.
Khảo sát và phân tích nhu cầu khách hàng: Tiến hành khảo sát đối tượng khách hàng là trẻ em từ 2- 10 tuổi và phụ huynh của các em để hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích của họ đối với các trò chơi, mô hình khu vui chơi giải trí trong nhà.
Cập nhật xu hướng trò chơi mới: Theo dõi và nghiên cứu các trò chơi, mô hình khu vui chơi mới trên thị trường trong và ngoài nước, để đưa ra những lựa chọn trò chơi sáng tạo, thú vị, phù hợp với lứa tuổi 2- 10.
Quản lý và vận hành khu vui chơi hiệu quả (Trọng số: 70%)
Đảm bảo hiệu quả hoạt động: Chịu trách nhiệm đảm bảo các chỉ số KPI (Hiệu suất công việc) liên quan đến hoạt động của khu vui chơi như doanh thu, mức độ hài lòng của khách hàng và độ an toàn, được đạt theo kế hoạch đã đề ra.
Lập và tối ưu hóa quy trình vận hành: Thiết kế và triển khai các quy trình vận hành cho khu vui chơi, bao gồm việc quản lý các trò chơi, thiết bị, nhân sự và đảm bảo an toàn cho trẻ em.
Phát triển tài liệu quy trình và hướng dẫn: Biên soạn các quy trình, hướng dẫn, quy định cần thiết cho các công đoạn trong khu vui chơi, bao gồm cách thức vận hành, bảo trì và bảo dưỡng thiết bị.
Chỉ đạo sửa chữa và bảo trì: Đảm bảo khu vui chơi hoạt động trơn tru bằng việc chỉ đạo các công việc bảo trì, sửa chữa định kỳ và nâng cấp các trò chơi, thiết bị để giữ mức độ hấp dẫn và an toàn.
Đo lường và phân tích hiệu suất: Theo dõi và đo lường các chỉ số vận hành của khu vui chơi định kỳ, bao gồm số lượng khách hàng, mức độ hài lòng của khách và các chỉ số tài chính. Phân tích các vấn đề và đề xuất giải pháp cải tiến.