CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG HÀNG HÓA THĂNG LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1 CHỊU TRÁCH NHIỆM CỦA HOẠT ĐỘNG PHÒNG XUẤT NHẬP KHẨU
- Rà soát các nghiệp vụ chuyên môn xuất nhập khẩu, thủ tục nhập khẩu hàng hóa nhằm đảm bảo chất lượng công việc của phòng.
- Xử lý các phát sinh giữa các bộ phận để hoàn thiện các quy trình phối hợp
- Theo dõi công việc của bp xuất nhập khẩu nhằm thực hiện đúng công việc được phân công và báo cáo thông tin lên lãnh đạo công ty kịp thời.
Đào tạo và phát triển nhân viên nhằm tạo đội ngũ có đủ chuyên môn trong công việc và tư tưởng văn hóa theo yêu cầu Tập Đoàn
2 TƯ VẤN THỦ TỤC XUẤT NHẬP KHẨU
- Kiểm tra, thẩm định các tư vấn về hạng mục công việc, chi phí, thủ tục liên quan đến các đơn hàng xuất nhập khẩu nhằm cung cấp các thông tin theo yêu cầu
Đề xuất các phương án xử lý liên quan đến xuất nhập khẩu phát sinh để các bộ phận khác tham khảo
3 THỰC HIỆN THỦ TỤC HẢI QUAN
- Tiếp nhận các thông tin, Quyết định kiểm tra Sau thông quan từ các Cơ quan Hải quan, thực hiện giải trình, báo cáo Lãnh Đạo Tập Đoàn nắm thông tin và có hướng chỉ đạo thực hiện
- Giám sát và đôn đốc thực hiện, đưa ra định hướng xử lý kịp thời những tình huống phát sinh về thuế, kiểm tra chuyên ngành trong quá trình khai báo hải quan
- Kiểm tra và thẩm định các hồ sơ khai báo hải quan nhằm đảm bảo các hồ sơ đúng quy định.
4 ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN HÀNG HÓA XNK
- Giải quyết các phát sinh liên quan trong quá trình giao nh
- Kiểm tra và thẩm định các phương án vận chuyển và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai giao nhận hàng hóa
5 THANH TOÁN CHI PHÍ NHẬP KHẨU
- Kiểm tra, thẩm định các hồ sơ thanh toán trình duyệt đúng theo quy định của TĐ.
- Theo dõi, kiểm tra bảng tổng hợp xin nguồn hàng ngày. Hỗ trợ nhân viên thúc đẩy xin nguồn cho những khoản khẩn, gấp
6 Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Thương mại, Luật...
- Kỹ năng giải trình, khai báo và làm việc với cơ quan hải quan, cơ quan quản lý nhà nước.
- Năm vững và chuyên sâu về hệ thống khai báo hải quan điện tử vinacss, dịch vụ công cũng như các quy định liên quan.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;
- Kỹ năng đàm phán, kỹ năng đàm phán chuyên sâu bằng tiếng Anh
- Kỹ năng giải quyết các vấn đề dưới áp lực cao;
- Nắm vững Luật thương mại quốc tế, Luật hàng hải, Các công ước quốc tế, Các văn bản và chính sách pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu...
- Ngoại ngữ tiếng Anh nghe nói đọc viết lưu loát, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ thứ 2,3
- Thành thạo Microsoft Office, Power Point;
- Kỹ năng thuyết trình, truyền đạt;
- Kỹ năng quản lý
PHẨM CHẤT
Tính cách: trung thành,trung thực, dũng cảm, cẩn trọng, hòa đồng, chăm chỉ
Thái độ: nhiệt tâm , bản lĩnh, quyết liệt, tích cực, chủ động, có trách nhiệm
Khả năng: có chuyên môn cao, khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo
KINH NGHIỆM
Tính cách: trung thành,trung thực, dũng cảm, cẩn trọng, hòa đồng, chăm chỉ
Thái độ: nhiệt tâm , bản lĩnh, quyết liệt, tích cực, chủ động, có trách nhiệm
Khả năng: có chuyên môn cao, khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo
YÊU CẦU KHÁC
- Có thời gian làm việc ở vị trí tương đươngtối thiểu 3 năm
- Ít nhất 7- 10 năm kinh nghiệm trong công tác xuất nhập khẩu.

Quyền lợi

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được sử dụng miễn phí cho cả gia đình hoặc đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Sun Group như: Dịch vụ vui chơi giải trí Sun World, Dịch vụ nghỉ dưỡng...
- Chế độ thâm niên
- Bảo hiểm sức khỏe Suncare
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội phát triển nghề nghiệp; làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Du lịch, team building thường niên
- Hưởng thu nhập cực cạnh tranh, hấp dẫn theo đúng năng lực của bản thân;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 04:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4610304. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Ancora Lương Yên, Số 03 Lương Yên, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây