Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BẢO TÍN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi, phân tích rủi ro thị trường.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các hãng tàu, hải quan…, khách hàng.
- Xây dựng và truyền đạt kế hoạch phòng XNK, thiết lập và thực hiện các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn cho bộ phận.
- Làm việc với các nhà hãng tàu, khách hàng và các bộ phận nội bộ công ty.
- Quản lý bộ phận XNK: Nhân sự, phân công công việc từng nhân sự.
- Quản lí dữ liệu về các hãng tàu, hải quan…, khách hàng.
- Tham gia đàm phán, thương lượng giá cả của các hợp đồng lớn.

- Phụ trách công tác xuất nhập khẩu, theo dõi và xử lý các lô hàng được giao từ khi ký kết hợp đồng đến khi hàng về kho. Cụ thể:

Soạn thảo hợp đồng ngoại thương.
Nhận và kiểm tra bộ chứng từ nhập khẩu
Làm việc với giao nhận, hãng tàu và các bên liên quan trong quá trình theo dõi hàng về
Lên tờ khai hoặc check tờ khai, phối hợp với giao nhận làm thủ tục xin giấy phép, thủ tục hải quan, thông quan hàng hoá và giao hàng về kho.
Lên kế hoạch thanh toán, đề xuất thanh toán và hỗ trợ phòng kế toán hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo phương thức thanh toán đã ký kết nếu cần.
Theo dõi lịch hàng về, làm việc với nhà cung cấp để kiểm soát lô hàng nhập khẩu từ khi ký kết hợp đồng đến khi hàng về kho
Xử lý các vấn đề phát sinh sau thông quan nếu có với nhà cung cấp và các bên liên quan.
Nhận, kiểm tra và xác nhận PI với nhà cung cấp

- Xây dựng và theo dõi KPI của nhân sự trong bộ phận mua hàng
- Kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, sự vụ.
- Báo cáo kết quả công việc, hiệu suất của bộ phận cho ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Bằng ĐH trở lên chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh, nhân sự.
- Thành thạo tiếng Anh (Nghe – Đọc – Viết), tiếng Trung (Nghe – Đọc – Viết), tiếng Anh chuyên ngành XNK.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lí.
- Kỹ năng báo cáo.
- Kỹ năng đàm phán.
- Thành thạo nghiệp vụ trong lĩnh vực XNK, hiểu rõ các quy trình cũng như quy định trong xuất, nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ, thủ tục xuất nhập khẩu.
- Sử dụng thành thạo các kĩ năng văn phòng.
Tố chất:
- Nhạy bén, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, chính xác. Tư duy tốt.
Các yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm: làm việc trong lĩnh vực XNK thuộc công ty Forwarder hoặc công ty dịch vụ trên 2 năm, kinh nghiệm làm trưởng phòng, phó phòng mua hàng 1- 2 năm (ít nhất)

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: Từ 15triệu trở lên + Thưởng + Thưởng + KPI (Thu nhập theo năng lực và hiệu quả làm việc).
- Cơ hội phát triển lên vị trí Trưởng nhóm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc 24 ngày/ tháng trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHYT, BHXH theo luật định.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:04:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4100468. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BẢO TÍN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây