CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 7 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn cho khách hàng và phòng bán hàng cách giảm thuế, nợ thuế
Thực hiện các thủ tục, giấy tờ XNK hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ XNK, thủ tục thanh toán, giao nhận hàng... tuân thủ các yêu cầu trong L/C, của khách hàng, của nhà cung cấp, của đại lý vận chuyển, của Hải quan.
Quản lý, kiểm soát hàng hóa, container trước khi xếp hàng. Phối hợp các bộ phận nhằm chuẩn bị, xếp hàng đúng giờ và giao hàng đúng thời gian
Phân các lô hàng theo hệ thống mã hóa thuế quan, theo dõi vị trí các lô hàng
Hướng dẫn nhân viên về công việc nhập nguyên liệu, xuất hàng đúng thời hạn. Kiểm tra công việc hàng ngày, lập kế hoạch xuất khẩu, liên hệ với nhà giao nhận để vận chuyển hàng hóa
Làm việc với hải quan về tất cả các lô hàng
Tư vấn cho phòng bán hàng đầy đủ các vấn đề liên quan đến thuế, hải quan, bảo hiểm, hạn ngạch
Thảo luận, tư vấn phòng mua và bán hàng nhằm có phương án tối ưu về giá cả, phương thức vận chuyển, điều kiện giao hàng, thanh toán, điều kiện đóng gói Xuất Nhập Khẩu
Kiểm soát dữ liệu thanh lý bảng cân đối thuế Xuất Nhập Khẩu
Chuẩn bị tài liệu cần thiết cho Hải Quan, đại lý, nhà cung cấp
Đánh giá, đào tạo và kiểm tra chất lượng công việc của các nhân viên trực thuộc
Theo dõi, ghi nhận và đảm bảo các lô hàng được đúng thời hạn, tuân thủ quy tắc, quy định hải quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu, thương mại,..
- Ưu tiên ứng viên làm ở công ty ngành bao bì/ hạt nhựa.
- Có khả năng lãnh đạo tốt, nhiệt tình trong công việc.
- Quản lý thời gian, chịu áp lực tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Yêu cầu bắt buộc: Ứng viên có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty sản xuất xuất khẩu

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động có lộ trình thăng tiến rõ ràng, được công nhận.
Đi du lịch trong ngoài nước hàng năm, teambuilding,...
Xét tăng lương 1 lần/năm, lương tháng 13.
Được cấp laptop và điện thoại, văn phòng phẩm... phục vụ cho công việc.
Thu nhập: Lương cứng (Thỏa thuận) + thưởng KPIs
Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp,...

Thời gian làm việc:

Thứ 2 đến thứ 6, 8h00- 17h00 (Nghỉ trưa 12h00- 13h00)
Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:26:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4110862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 23, tòa nhà Discovery Complex, số 302 đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 7 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây