Trưởng Văn phòng Đại diện Bến Tre

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI TÂN NAM CHINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bến Tre
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một Trưởng Văn phòng Đại diện để giám sát và điều hành các hoạt động của văn phòng đại diện tại tỉnh Bến Tre. Người đảm nhiệm vị trí này sẽ chịu trách nhiệm duy trì, phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác trong ngành logistics, đồng thời đảm bảo rằng các hoạt động tại văn phòng đại diện hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu của công ty.
Quản lý và Điều hành Văn phòng Đại diện:
• Đảm bảo sự vận hành suôn sẻ, hiệu quả của các dịch vụ logistics, bao gồm vận chuyển, kho bãi, và phân phối hàng hóa.
• Điều phối và giám sát các hoạt động hàng ngày của văn phòng đại diện.
• Quản lý nguồn lực nhân sự tại văn phòng đại diện, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
• Xây dựng và duy trì các quy trình, quy định trong hoạt động của văn phòng.
Phát triển Kinh doanh và Quan hệ Khách hàng:
• Phối hợp với bộ phận kinh doanh để triển khai các chiến lược quảng bá dịch vụ logistics tại khu vực.
• Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đối tác .
• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới tại khu vực văn phòng đại diện.
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng qua việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, hiệu quả và kịp thời.
Quản lý Tài chính và Báo cáo:
• Theo dõi, kiểm soát ngân sách và chi phí hoạt động của văn phòng đại diện.
• Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động, các chỉ tiêu tài chính và hiệu quả công việc của văn phòng.
Quản lý Rủi Ro và Tuân Thủ:
• Xử lý các vấn đề phát sinh, bao gồm khiếu nại của khách hàng hoặc các sự cố trong quá trình vận hành.
• Đảm bảo văn phòng đại diện tuân thủ các quy định của pháp luật địa phương cũng như các quy chuẩn của công ty.
• Giám sát các quy trình liên quan đến an toàn lao động, bảo vệ môi trường, và bảo mật thông tin.

Yêu cầu công việc

• Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ quản lý.
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Logistics, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế.
• Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc lãnh đạo.
• Khả năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác.
• Hiểu biết sâu rộng về ngành logistics và các dịch vụ vận tải, kho bãi, phân phối.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 10:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Văn phòng Đại diện Bến Tre - Mã tin đăng: 4857810. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lầu 9, tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây