Trưởng Văn Phòng Đại Diện Logistics - HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ XÂY DỤNG CÔNG TRÌNH FTC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Kế hoạch, tổ chức điều hành các hoạt động vận tải và phương tiện vận tải .
· Tổng hợp về số liệu công nợ đối với khách hàng và các nhà vận tải.
· Quản lý thực hiện điều hành toàn bộ văn phòng đại diện.
. Trách nhiệm mở rộng và phát triển thị trường vận tải.
· Nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Logistics, .
· Kinh nghiệm nghiệp vụ Hải quan, Vận hành phương tiện đầu kéo, Cảng vụ...
· Tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý điều hành.
· Địa điểm làm việc HCM: Số 64, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh.
Quyền lợi:
· Thưởng cuối năm tháng lương 13, 14 ++ theo hiệu quả kinh doanh
· Lương Từ 18tr- 25 + KPIs. Thỏa thuận chi tiết khi phỏng vấn
· Thưởng hiệu quả kinh doanh tháng, quý, năm
· Thưởng các ngày lễ tết
· Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định
· Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
· Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, (Sáng từ 8h- 12h, chiều từ 13h30- 17h)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 01:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Văn Phòng Đại Diện Logistics - HCM - Mã tin đăng: 5308946. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ XÂY DỤNG CÔNG TRÌNH FTC

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: P721, DN6, cầu thang 9, tòa nhà CT5, KĐT Mỹ Đình Mễ Trì, P.Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, HN

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job