- Định hướng các sản phẩm mới của Ford (Lịch sử của Ford, Vận hành xe, Kiến thức sản phẩm…)
- Hoàn thiện Kỹ năng 10 bước bán hàng trong Showroom (PSC2)
- Hiểu và thành thạo 10 bước Quy trình Bán hàng của FVL
- Hoạt động như cầu nối chính giữa Phòng Kinh Doanh và Khách hàng.
- Củng cố Kiến thức TVBH chuyên nghiệp nâng cao (PSC3)
- Bán xe mới, sử dụng quy trình bán hàng của FVL để đạt được lợi nhuận, số lượng và các tiêu chuẩn về sự hài lòng của khách hàng.
- Tối đa hóa doanh số bán hàng cho Đại lý từ việc lựa chọn các hoạt động phát triển kinh doanh phù hợp mà vẫn giữ được khách hàng cũ hiện có.
- Nâng cao nền tảng cơ bản TVBH chuyên nghiệp (Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng, PSC1)
- Xây dựng sự trung thành của khách hàng và tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, độ trung thực, chân thành, thái độ, và tác phong làm việc trong quá trình tiếp xúc khách hàng.
- Hố trợ khách hàng trong việc xác định nhu cầu xe và hoàn tất thủ tục tài chính khi có thể áp dụng.
- Xem xét/thực hiện và bổ sung kế hoạch tìm kiếm khách hàng hằng ngày
- Quảng bá mạnh mẽ, nhiệt tình và bảo vệ thương hiệu Ford.
- Đạt hoặc vượt mức doanh thu và doanh số bán hàng đặt ra hàng tháng.
- Gọi điện chăm sóc tất cả các khách hàng đã đến thăm Showroom trong vòng 24 giờ.
- Nắm chắc cách thể hiện 6 vị trí bán hàng quanh sản phẩm và biết so sánh tính cạnh tranh của tất cả các xe mà Đại lý bán.
- Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng để đảm bảo duy trì sự hài lòng của khách hàng.
- Cung cấp một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng cách lắng nghe các câu hỏi, các yêu cầu, đặt câu hỏi để xác định nhu cầu, giải quyết mối quan tâm của khách hàng, bán các dịch vụ kèm theo khi thấy hợp lý.
- Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
- Tiếp xúc khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả bằng điện thoại, thư, thư điện tử, gặp mặt.
- Hỗ trợ TVBH khác khi cần thiết.
- Luôn đề nghị khách hàng giới thiệu người thân, người quen khi đóng hợp đồng / giao xe cho khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu Khách hàng hot và Khách hàng tiềm năng vào phần mềm Cyber
- Tuân theo tất cả các thủ tục và chính sách Phòng Kinh Doanh.
v Báo cáo:
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
§ Hỗ trợ các Phòng ban khác khi có các công việc liên quan.
§ Làm các công việc khác có liên quan đến bán hàng.
§ Tham gia các hoạt động giao lưu của Phòng kinh doanh, của Công ty.
§ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và BGĐ.
- Duy trì quan hệ tốt với bộ phận PDI và dịch vụ để đảm bảo thời gian giao xe cho khách hàng.
- Kiểm soát và báo cáo trực tiếp tình hình thực hiện công việc lên Phụ trách phòng, lên Ban GĐ.
- Duy trì quan hệ khăng khít với trưởng phòng kinh doanh, các Phòng ban liên quan để đảm bảo tối đa hóa dịch vụ tài chính của Đại lý.
- Được quyền chủ động thực hiện các công việc được giao nhưng trong quá trình thực hiện phải tuyệt đối tuân thủ theo đúng theo các quy định, quy chế tổ chức của Công ty.
- Thực hiện các công việc được giao, báo cáo công việc cho lãnh đạo trực tiếp, báo cáo cho BGĐ khi cần.