Mục tiêu công việcĐảm bảo tuyển sinh hiệu quả từ các kênh online, đạt chỉ tiêu số lượng học viên cho trung tâm Anh ngữ online Nexamind với nhắm vào đối tượng học sinh từ 5 đến 16 tuổi. Xây dựng mối quan hệ với phụ huynh và học viên tiềm năng thông qua các nền tảng trực tuyến.
Trách nhiệm chính
Báo cáo công việc: Thực hiện báo cáo tuần/tháng về tiến độ và hiệu quả của các chiến lược tuyển sinh online, từ đó đưa ra các giải pháp cải thiện.
Đạt chỉ tiêu tuyển sinh: Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh từ các chiến dịch online theo kế hoạch của trung tâm. Đề xuất và triển khai các phương pháp mới để tối ưu hóa quá trình tuyển sinh.
Tuyển sinh từ cộng đồng online: Khai thác các cộng đồng học thuật, nhóm phụ huynh và diễn đàn trên các mạng xã hội để tìm kiếm và tiếp cận nguồn học viên mới trong độ tuổi phù hợp. Đảm bảo kỹ năng tương tác và phát triển mạng lưới trong các cộng đồng trực tuyến.
Tư vấn khóa học qua nền tảng trực tuyến: Tiếp nhận và tư vấn cho phụ huynh và học viên tiềm năng (độ tuổi 5- 16) qua các kênh online như Zalo, Facebook, email, và các công cụ chat. Cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình học sử dụng hoàn toàn giáo viên bản ngữ với việc giảng dạy 100% bằng tiếng Anh.
Chiến lược tuyển sinh online: Xây dựng và triển khai các chiến lược tuyển sinh trên các nền tảng mạng xã hội, website, và các cộng đồng online, đặc biệt chú trọng đến phụ huynh của học sinh trong độ tuổi từ 5 đến 16. Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo và truyền thông trực tuyến để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng: Theo dõi và duy trì mối quan hệ với phụ huynh và học viên trong suốt quá trình tư vấn. Giải đáp mọi thắc mắc về chương trình học, giáo viên bản ngữ, và phương pháp giảng dạy để thúc đẩy quyết định đăng ký học.
Hỗ trợ chiến dịch marketing: Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các hoạt động quảng bá và sự kiện tuyển sinh trực tuyến, bao gồm việc quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads, và các kênh truyền thông khác.