Mô tả công việc:
- Dự giờ, đánh giá năng lực chuyên môn và phương pháp giảng dạy của giáo viên và đề xuất kế hoạch cải thiện hiệu quả giảng dạy.
- Là đầu mối liên hệ với các trường mầm non về các vấn đề chuyên môn và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho giáo viên, bao gồm file cứng, file mềm, giáo trình, giáo cụ, hướng dẫn giáo viên sử dụng các tài liệu này và hỗ trợ in ấn cho cho giáo viên trước ngày khai giảng.
- Khảo sát lớp trước khi khai giảng để hỗ trợ, phối hợp với giáo viên, và chuẩn bị cho công tác trả học viên.
- Thu thập, tổng hợp và cập nhật thông tin lớp học (từ file TKB chung và file điểm danh của giáo viên) để theo dõi tình hình học tập của học viên.
- Tổ chức group lớp trên Teams, phối hợp với giáo viên và các bên liên quan để theo dõi thông báo, cập nhật nhận xét định kỳ và thông báo kết quả học tập của học viên cho phụ huynh.
- Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, đầy đủ của thông tin liên hệ phụ huynh trên file nhận xét định kỳ sau 04 buổi học và sau 01 tháng, sau thi giữa khóa và cuối khóa, phối hợp với giáo viên để giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
- Trao đổi với giáo viên về việc chăm sóc học viên vắng từ 2 buổi trở lên.
- Tổng hợp chấm công của giáo viên vào cuối tháng.
- Chuẩn bị đề thi và theo dõi quá trình nhận xét học viên giữa kỳ, cuối kỳ và in chứng chỉ cuối khóa.
- Các nhiệm vụ khác:
+ Các công việc phối hợp cùng Phòng Phát triển Đối tác và Truyền thông.
+ Thực hiện các báo cáo theo định kỳ.
+ Các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh hoặc Sư phạm tiếng Anh.
- Kinh nghiệm từ 1 năm làm việc ở vị trí Nhân viên Đào tạo hoặc từng làm quản lý mảng học thuật;
- Có kinh nghiệm giảng dạy là một lợi thế;
- Có các kỹ năng: Kỹ năng quản lý; Lập kế hoạch, bao quát công việc; Xử lý tình huống; Giao tiếp;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Outlook, Excel, Forms).
Thời gian làm việc: từ 8:00- 12:00 và 15:30- 19:30 từ Thứ Hai – Thứ Bảy.