THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thời gian làm việc:
Thứ 7, CN: Từ 8h00 đến 17h30 (ca xoay, đăng ký ca theo quản lý). Hoặc linh động theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp. Nghỉ 01 ngày/tuần.
Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h00 đến 17h30 hoặc từ 13h30 đến 20h30
Địa điểm làm việc: 234/12C Nguyễn Huệ, Phường An Hội, Tp. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển và giữ vững mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng
Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing để tiến hành các hoạt động phù hợp (demo, các sự kiện tại trường học, các hoạt động quảng bá,…).
Quản lý quá trình bán hàng đến các trường học, từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
Tư vấn các khóa học và giải đáp thắc mắc cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
Giao tiếp với BGH nhà trường trực tiếp, qua điện thoại hay email (không ngại di chuyển đến các trường đối tác).
Làm việc chặt chẽ với phòng Đào tạo khi có các yêu cầu cụ thể từ trường hoặc cần sự hỗ trợ từ Phòng Đào tạo cho hoạt động kinh doanh.
Tìm kiếm KH, gửi email, gọi điện, ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng.
Sử dụng Database khách hàng có sẵn để gọi điện tư vấn các khóa học cho học viên mới và chăm sóc học viên cũ.
Báo cáo xu hướng thị trường và hiệu quả cho Quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Đóng BHXH Full lương.
Thu nhập = Lương cơ bản 7- 9Tr/tháng + % hoa hồng + phụ cấp;
Được đào tạo, định hướng phát triển các kỹ năng nghề nghiệp;
Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc;
Phụ cấp ăn trưa + các phụ cấp khác theo chế độ của công ty;
Được hưởng các chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
YÊU CẦU
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft, Excel, Powerpoint)
Giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, trung thực và xử lý công việc tốt. Giọng nói chuẩn.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc làm tại hệ thống giáo dục.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Chăm chỉ, kiên trì, chịu áp lực công việc và áp lực thời hạn.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục hoặc chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale…..
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
Chịu được áp lực cao trong công việc, chủ động trong công việc