Tuyển dụng nhân viên đặt lịch hẹn [Hồ Chí Minh]

MỸ NGỌC HR
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trăm lối đi, một lối về
Lối về đẹp nhất là apply vào VAP ngay thôi nào
[HCM – BÌNH THẠNH] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ĐẶT LỊCH HẸN
Địa chỉ: Tòa nhà Vạn An Phát, số 546, Phạm Văn Đồng, phường 13, Bình Thạnh.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính - Từ T2-T7 (8h30 – 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi)
Đặc quyền:
Mức lương: Từ 7-10 triệu (bao gồm lương cơ bản: 7.000.000 + Thưởng) + Hoa Hồng sản phẩm.
Thưởng đột xuất: Khi có sáng kiến phục vụ công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm
Được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
Không áp KPI
Yêu cầu:
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt, năng động, chịu khó.
- Không phân biệt giới tính, không phân biệt vùng miền.
- Tinh thần và thái độ làm việc có trách nhiệm

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ qua Mess hoặc Zalo ( [123job_protected])
Mail: [123job_protected].

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 14:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển dụng nhân viên đặt lịch hẹn [Hồ Chí Minh] - Mã tin đăng: 4812676. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên đặt lịch hẹn

MỸ NGỌC HR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây