[HỒ CHÍ MINH] CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH Sản phẩm: Các thiết bị điện dân dụng trong gia đình, tủ điện trong nhà máy, khu công nghiệp MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chăm sóc và phát triển doanh số trên nhóm Khách hàng theo phân công của Công ty: Visit khách hàng để khai thác thông tin và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Tìm hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng về các sản phẩm công ty cung cấp. Duy trì sự tương tác, liên lạc thường xuyên với khách hàng. Lập kế hoạch phát triển list hàng hoặc từng khách cụ thể theo tuần, tháng – Upsell, Cross-sell cho Khách hàng.
Tư vấn bán hàng theo mục tiêu doanh số được phân công và các chiến lược cụ thể trong từng giai đoạn của Công ty. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng: Lên Báo giá, thương lượng, đàm phán, Lên SO, Xuất kho, Thu hồi công nợ, Chăm sóc sau bán,… Phối hợp với đội, nhóm chạy các chương trình Promotion công ty đề ra. QUYỀN LỢI VỊ TRÍ: Mức lương chính thức: Lương cơ bản (khởi điểm từ 5.000.000 – 6.000.000 vnđ) + thưởng KPI/COM + phụ cấp (mức thu nhập thông thường từ 7.000.000 – 20.000.000vnđ, theo năng lực). Lương cơ bản tăng theo thâm nên làm việc Thưởng các chương trình theo tuần, tháng và thưởng vinh danh khuyến khích và động viên tinh thần làm việc của Sales. Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty. Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc. Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,… Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành. Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,… Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên. Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,… YÊU CẦU NĂNG LỰC: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chính quy trở lên. Độ tuổi: Dưới 30 tuổi Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh Có kinh nghiệm làm Sales trong môi trường văn phòng tối thiểu 6 tháng. Kỹ năng mềm: linh hoạt, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng, kỹ năng hoạt động nhóm Thành thạo kỹ năng máy tính: Word, Excel, PowerPoint , các ứng dụng Internet, Google, Website, Facebook là một lợi thế THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể: Buổi sáng: 08h00 – 12h00 Buổi chiều: 13h15 – 17h15, riêng thứ 7 kết thúc giờ làm việc vào lúc 15h15 ĐỊA ĐIỂM: Hồ Chí Minh - 55 Minh Phụng, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Gửi CV về mail: [123job_protected] kèm tiêu đề "HopLong- Vị trí ứng tuyển"