Tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 9 - 15 triệu [Hà Nội]

HOÀNG HẢI YẾN
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TUYỂN GẤP
ỨNG TUYỂN ĐI LÀM LUÔN
Vị trí 1: Trợ lý tuyển dụng ( part )
Part time linh hoạt
Lương: 2,5-3tr ( lương cứng )
Công việc: Linh hoạt thời gian, chỉ cần đăng bài tuyển dụng, hẹn lịch pv, đón ứng viên. Công việc văn phòng nhẹ nhàng
Vị trí: Nhân viên CSKH ( Thu nhập: 9 – 15 triệu + thưởng + %hh)
Yêu cầu :
Không yêu cầu kinh nghiệm và được hướng dẫn và đào tạo
Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Thời gian làm việc : Làm giờ hành chính (Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi)
Fulltime : 8h30’ – 18h ( T2 – T7)
Parttime : 13h30’ – 18h
Nội dung công việc: Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện khám sức khỏe theo data có sẵn và hỗ trợ sự kiện
Có xoay ca linh hoạt cho sinh viên
Địa chỉ : Tòa CT2, Chung cư X2 Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 09:25:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 9 - 15 triệu [Hà Nội] - Mã tin đăng: 4288432. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOÀNG HẢI YẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Part time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây