- Kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai các chính sách bán hàng, các chương trình hỗ trợ các địa bàn thị trường
- Thực hiện giao chỉ tiêu công việc, quản lý chấm công, đánh giá chất lượng người lao động định kì hoặc đột xuất; tham gia xét duyệt chế độ lương, thưởng, kỷ luật cấp dưới trực thuộc đơn vị
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách, công tác thanh quyết toán, kênh phân phối để phát triển thị trường tại khu vực phụ trách để cải tiến hiệu quả kinh doanh.
- Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý liên quan đến giá bán, sản phẩm, chính sách theo quy định của công ty; khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả cao cho toàn đội ngũ bán hàng và các hỗ trợ hỗ trợ, tạo sự gắn kết, phối hợp hiệu quả giữa các cấp và nhân viên trong đơn vị
- Đề xuất điều chỉnh hệ thống chính sách bán hàng cho phù hợp với định hướng kinh doanh từng địa bàn
- Đưa ra các phương án giải quyết kịp thời hàng tồn kho, chậm luân chuyển, cận date
- Xây dựng kế hoạch hoạt động, lịch bán hàng
- Triển khai thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại, đảm bảo các chương trình thực hiện đúng quy định tại các khu vực
- Trực tiếp tổ chức triển khai các hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại khu vực quản lý
- Tổ chức công tác tổng hợp, báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng/ đại lý, hồ sơ nhân sự, thông số địa bàn,...)
- Quản lý chi phí, công cụ, dụng cụ
- Đàm phán, thương thảo với khách hàng để thống nhất ký kết hợp đồng tiêu thụ giữa công ty với khách hàng theo sản lượng kế hoạch
- Tổ chức nghiên cứu, đưa ra các kiến nghị, đề xuất, giải pháp cho các dự án kinh doanh, cải tiến về tổ chức bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty
- Thiết lập định hướng hoạt động phân phối, hệ thống kênh phân phối
- Bố trí mạng lưới tiêu thụ sản phẩm; tổ chức quản lý, giám sát mạng lưới tiêu thụ sản phẩm
- Kiểm soát tiến độ thực hiện chương trình và theo dõi tình hình sử dụng chi phí hỗ trợ bán hàng theo các quyết định đã được phê duyệt
- Bố trí sắp xếp lao động theo định biên; phân công, giao việc; hỗ trợ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả công việc của cấp dưới trực thuộc đơn vị
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho cấp dưới trực thuộc đơn vị