MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, được hỗ trợ nguồn data khách hàng từ Công ty.
- Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng để gia tăng giá trị (khách hàng mở rộng nâng cấp và giới thiệu khách hàng)
- Phối hợp với quản lý và các bộ phận liên quan tư vấn thương thảo với khách hàng lớn.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên ( nếu có)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm Sale (có kinh nghiệm làm về phần mềm) là một lợi thế.
- Yêu thích kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm dự án, đi thị trường là một lợi thế.
- Yêu cầu: Tuổi từ 22- 30
- Có laptop làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng thuyết phục, tư duy, có tinh thần học hỏi cao.
QUYỀN LỢI
Thu nhập:
- Lương cứng + Hoa Hồng + thưởng KPI + Thưởng khác, hoa hồng từ 10%- 15% (tùy theo từng loại sản phẩm).
- Thu nhập trung bình NVKD từ 12tr- 30 triệu/ tháng.
- Lương cứng 10.000.000đ/tháng. Lương cứng không áp doanh số.
- Ngoài doanh số mới trong tháng, còn được hưởng doanh số từ doanh số gia hạn phần mềm từ Khách hàng cũ (doanh số tăng theo thâm niên).
Phụ cấp:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, kỹ năng trình bày....
- Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng các ngày lễ Tết dương, 8/3, 30/4 & 1/5, 2/9, sinh nhật, ma chay…. Tham quan, nghỉ mát tối thiểu 1 lần / 1 năm. Thưởng tết tháng thứ 13 + Thưởng KQKD của năm.
- Thời gian đào tạo về phần mềm ( đào tạo cho 2 sản phẩm phần mềm trong thời gian 1 tuần).
- Công ty có tập KH rộng lớn, nhu cầu thị trường với phần mềm cao, công ty cung cấp data chất lượng cao.
- Được làm việc trong môi trường công nghệ năng động, ổn định và có thể gắn bó lâu dài.
- Trợ cấp tiền điện thoại, tiền ăn trưa, trợ cấp tiền gửi xe
=> Thời gian làm việc: Từ T2 – T6 (8h – 12h, 13h30- 17h30), thứ 7 làm việc so le.