Tuyển Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH MTV KHÍ CÔNG NGHIỆP BẢO TOÀN
Mức lương
9 - 12 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Quản lý hợp đồng
+ Soạn thảo, gia hạn hợp đồng, phụ lục hợp đồng, và quản lý lưu trữ (file cứng và mềm) theo quy định.
+ Theo dõi tiến độ xử lý, giao nhận hợp đồng, lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
2. Quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng
+ Hỗ trợ nhận đơn hàng, phối hợp xử lý yêu cầu khách hàng.
+ Soạn báo giá theo yêu cầu của khách hàng và phòng kinh doanh.
+ Theo dõi tình trạng sử dụng của khách hàng, hỗ trợ chăm sóc và báo cáo khi có vấn đề.
3. Hỗ trợ kinh doanh & báo cáo:
+ Báo giá, theo dõi tiến trình xử lý báo giá cho khách hàng.
+ Cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo tuần/tháng.
+ Phối hợp team sales theo dõi thị trường, đề xuất điều chỉnh giá nếu cần.
4. Hỗ trợ hành chính & quản lý dữ liệu
+ Lưu trữ và quản lý tài liệu Sales (catalogue, hồ sơ năng lực, tài liệu kỹ thuật, dự án, v.v.).
+ Soạn thảo công văn, thông báo, giấy tờ theo chỉ đạo cấp trên.
+ Xử lý yêu cầu giấy tờ của khách hàng (thông tin nhà cung cấp, phiếu khảo sát, v.v.).

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, CSKH, Kinh doanh hoặc các vị trí liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành khí công nghiệp, sản xuất hoặc logistics.
+ Giao tiếp tốt, có khả năng chăm sóc khách hàng và phối hợp công việc với các phòng ban.
+ Sử dụng tốt Microsoft Office, Google Drive
+ Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và làm việc chủ động.
+ Biết tiếng Anh cơ bản là lợi thế.
+ Cầu tiến trong việc phát triển bản thân (growth mindset) và tư duy thực tiễn (data-driven).
+ Chủ động, nhận trách nhiệm với vai trò đối tác để giải quyết các vấn đề (own your outcome).
+ Biết cách lắng nghe cũng như đặt câu hỏi để làm việc đội nhóm hiệu quả (team player).

Quyền lợi

Về cơ hội phát triển và môi trường làm việc, bạn được:
+ Đồng hành cùng BaoToan Air trên hành trình chuyển hóa và dẫn đầu.
+ Làm việc trong môi trường năng động (report trực tiếp cho BGĐ), đóng góp của bạn được tôn trọng và ghi nhận.
+ Được training về các sản phẩm của công ty và nghiệp vụ kinh doanh, tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng phát triển bản thân theo chính sách Công ty.
Về chế độ đãi ngộ, bạn được:
+ Lương và phúc lợi cạnh tranh theo năng lực.
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức.
+ Chế độ phúc lợi thưởng lễ, Tết theo chế độ Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 16:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Cơ khí - Chế tạo, Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi, Kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
- Quận 6. Xem chi tiết!
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 5026248. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

CÔNG TY TNHH MTV KHÍ CÔNG NGHIỆP BẢO TOÀN

Quy mô: 25-50 nhân sự
Trụ sở: Đường tỉnh 830C, Ấp 2, Xã Tân Bửu, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Liên hệ người đăng tuyển

AdminHR - BTA

Nhân viên

084505***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Bí kíp tìm việc an toàn

    Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
    1. Dấu hiệu phổ biến:
    Hình ảnh 1
    Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
    Hình ảnh 2
    Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
    Hình ảnh 3
    Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
    Hình ảnh 4
    Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
    Hình ảnh 5
    Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
    Hình ảnh 6
    Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
    2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
    - Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
    - Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
    - Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
    Hotline: 0961.469.398

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây