* Hoàn thành tốt công việc , tác phong , quy trình , quy định .
- Nâng cao tần suất quan sát ( Tài liệu , Camera , hệ thống, Đặc Biệt Là Giám Sát, Kiểm Tra Trực Tiếp )
- Phân chia thời gian quan sát đồng đều ca sáng – tối ( Đảm bảo tất cả nhân sự mình quản lí đều được giám sát, kiểm tra kĩ )
- Tận tâm hướng dẫn, tạo điều kiện phát triển học hỏi cho nhân viên mình quản lí nhưng cũng không quên nhắc nhở những cái sai sót, không bỏ qua dù chỉ lỗi nhỏ sẽ tạo tâm lí xuề xoà vô trách nhiệm cho nhân viên .
* Nhân Sự ( Con người , Môi trường làm việc, Giao tiếp, Phân chia điều phối Công việc ) .
- Có sự tính nhiệm về năng lực và đạo đức của mọi người ( Bao gồm nhân viên cấp dưới, Các bộ phận liên quan, Cấp trên ) ( Trên 65%)
- Biết quan tâm, chia sẽ, tạo động lực, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp- áp lực và khó khăn nhưng vui vẻ để mọi người có thể phát triển bản thân. Có khả năng hoà giải mâu thuẫn, phân tích đúng sai hợp tình hợp lí khi có vấn đề giữa các nhân sự với nhau hay với các bộ phận khác.
- Môi trường làm việc giữa các nhân sự chuyên nghiệp , lịch sự , văn minh, rõ ràng.
- Hiểu rõ khối lượng công việc của từng vị trí, Phân chia công việc rõ ràng- hiệu quả, Quan sát tình huống, linh động điều phối sắp xếp công việc trong những tình huống khó để tối ưu nhân sự, hỗ trợ nhau đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Không gây lãng phí chi phí nhân sự . Tiếp nhận thông tin và xem xét cách làm việc vủa nhân sự để đề xuất công ty thêm hoặc bớt nhân sự
* Cơ sở vật chất , trang thiết bị .
- Kiểm soát số lượng trang thiết bị , Máy móc. Đảm bảo trang thiết bị máy móc đồ dùng phải được bảo quản gọn gàng chuyên nghiệp, để đúng vị trí theo quy định. Làm việc hay sử dụng xong phải cất đúng lại vị trí cũ.
- Kiểm tra định kì, lắng nghe ý kiến khách hàng và đề xuất thay đổi Đồ đạc, nội thất hoặc trang thiếu bị nếu không đạt tiêu chuẩn , ảnh hưởng đến khách hàng và quá trình làm việc .
- Đảm bảo nhân sự vận sử dụng thiết bị máy móc, bảo quản , bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn quy định ( Nhân viên phải luôn giữ gìn , sử dụng hiệu quả , tránh xảy ra tình trạng hư hỏng máy móc, trang thiết bị nội thất xuống cấp )
- Đề xuất trang trí , bố trí , bố cục phù hợp với tiêu chuẩn khách sạn .
* Chăm sóc khách hàng, Lắng nghe ý kiến khách hàng
- Nhân viên niềm nở chào hỏi, quan tâm khách hàng ,sốt sắng nhiệt tình lắng nghe khi khách out sớm hoặc complant => từ đó khách hàng sẽ cởi mở chia sẽ trải nghiệm dịch vụ của khách sạn .
- Tiếp nhận thông tin góp ý của khách hàng =>từ đó chắc lọc đề xuất cải thiện .
- Nhân viên phải lắng nghe ý kiến và hiệu sự mong muốn của khách hàng .
- Thúc đẩy nhân viên làm tốt chăm sóc khách hàng ( tất cả mọi vị trí )
* Hoàn thành công việc và báo cáo đề xuất
- Công việc không để tồn động phải được hối thúc quyết liệt để được xử lý .
- 1 tuần / báo cáo 1 lần
- Những vấn đề quan trọng báo cáo trực tiếp ( Điện thoại , zalo …)
- Đề cao tinh trách nhiệm , tinh thần tập thể cao
A . Hoàn thành tốt 5/5 tiêu chí
Thưởng :
C . Hoàn thành 3/5 tiêu chí
B . Hoàn thành 4/5 tiêu chí