· Nghiên cứu, phân tích và xây dựng kế hoạch, chiên dịch Digital Marketing & Social Marketing cho dòng sản phẩm.
· Tham gia kiểm soát hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads và các Local Ad Networks …)
· Phân tích do lường và báo cáo kết quả các chiến dịch Digital Marketing & Social Marketing, chịu trách nhiệm về NRU/NAU trên các kênh digital marketing.
· Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, các chiến lược, chương trình Marketing của đối thủ để đưa ra các kế hoạch Marketing phù hợp.
· Đề xuất các kế hoạch dự phòng hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch tức thời nhằm đảm bảo hiệu quả chiến dịch digital marketing.
· Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông marketing.
· Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
· Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên
· Tham gia kiểm soát hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads và các Local Ad Networks, …)
· Phân tích đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch Digital Marketing & Social Marketing, chịu trách nhiệm về NRU/NAU trên các kênh digital marketing.
· Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, các chiến lược, chương trình Marketing của đối thủ để đưa ra các kế hoạch Marketing phù hợp.
· Đề xuất các kế hoạch dự phòng hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch tức thời nhằm đảm bảo hiệu quả chiến dịch digital marketing.
· Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông marketing.
· Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
· Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên.
· Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động online cho các chương trình của công ty trên Website, các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Adwords, Facebook Ads, Tiktok Ads, Sàn TMĐT, Zalo ...)
· Xây dựng, quản trị cộng đồng/mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, sàn TMĐT, Zalo...)
· Nắm bắt được xu thế, lên ý tưởng triển khai đa kênh và làm việc với các đối tác thuê bên ngoài.
· Lập kế hoạch xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu, nhận diện thương hiệu và quản lý thương hiệu
· Lập báo cáo, phân tích & đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả của các chiến dịch các kênh quảng cáo trực tuyến (Facebook Ads, Google Ads, Tiktok, Zalo …)
· Xây dựng kế hoạch marketing truyền thông, triển khai xuống các nhóm để kịp tiến độ các kế hoạch. Thiết lập mục tiêu và ngân sách hàng tháng
· Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
· Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên.