TRÁCH NHIỆM CHÍNHTrung tâm Truyền thông & Marketing- Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đang có nhu cầu bổ sung nhân sự cho vị trí Chuyên viên Sáng tạo nội dụng (Content Creative Specialist) với thông tin cụ thể như sau:
Xây dựng/sáng tạo nội dung phục vụ hoạt động marketing và truyền thông thương hiệu của Ngân hàng:
Xây dựng kế hoạch, định hướng/phát triển ý tưởng sáng tạo/sáng kiến nội dung thương hiệu trên nhiều hình thức nhằm thúc đẩy hoạt động truyền thông thương hiệu và hoạt động kinh doanh.
Tổ chức/Quản lý hoạt động sản xuất nội dung phục vụ cho công tác truyền thông/quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh, tổ chức sự kiện, hội nghị của Sacombank.
Tổ sức sản xuất và quản lý kho tư liệu hình động/video của Sacombank phục vụ cho các nhu cầu sáng tạo nội dung.
Tham mưu cho cấp quản lý về việc định hướng/phát triển ý tưởng sáng tạo/sáng kiến nội dung thương hiệu trên nhiều hình thức nhằm thúc đẩy hoạt động truyền thông thương hiệu và hoạt động kinh doanh.
Sản xuất nội dung truyền thông số (TVC, video quảng cáo, chiến dịch lan truyền, chuỗi hình ảnh động, phóng sự, video chiếu mạng (web- drama), nhật ký trực tuyến (vlog) … cho các SPDV của ngân hàng/các chiến dịch truyền thông lớn thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh trong năm.
Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan xây dựng Bộ chuẩn thương hiệu Ngân hàng theo định kỳ hàng năm; phối hợp các Đơn vị liên quan trong công tác chuẩn hoá hệ thống nhận dạng thương hiệu trong các nội dung truyền thông số trên toàn hệ thống.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆCAm hiểu về quy trình lập kế hoạch, tổ chức sáng tạo nội dung, tổ chức sản xuất video, các ứng dụng dựng phim, đồ họa chuyển động hình, tư duy hình tượng hóa và xây dựng ý tưởng, phát triển nội dung, tư duy hình ảnh, màu sắc.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác sáng tạo nội dung.
Am hiểu kỹ năng biên tập, biên kịch nội dung, đọc hiểu kịch bản nội dung, kịch bản hình, kịch bản đồ họa...
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: báo chí, truyền thông đa phương tiện, phát thanh truyền hình hoặc các chuyên ngành liên quan.
Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp, có khả năng đọc hiểu tài liệu liên quan.
Ưu tiên có kiến thức/kinh nghiệm trong công tác lập kế hoạch, tổ chức sáng tạo nội dung, tổ chức sản xuất video cho các công ty quảng cáo chuyên nghiệp, ngân hàng, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.