Mô tả công việcTrở thành Graphic Designer của Apec Group, bạn sẽ được chinh phục những thử thách như:
- Tham gia phát triển ý tưởng sáng tạo key visual (hình ảnh chủ đạo) theo yêu cầu sáng tạo (Creative Brief) cho các chiến dịch, giới thiệu sản phẩm được phân công đảm trách. Công việc cụ thể như tìm tài liệu, hình ảnh để phát triển các lựa chọn ý tưởng ban đầu và trình duyệt
- Triển khai thiết kế ấn phẩm truyền thông theo định dạng khác nhau, giúp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên các kênh truyền thông theo từng thời kỳ.
- Tự trau dồi kiến thức chuyên môn, bắt kịp các xu hướng phong cách truyền thông mới và chia sẻ với các team nội bộ. Phát triển kỹ năng lãnh đạo cho bản thân thông qua chia sẻ, tối ưu hóa kỹ năng
- Phối hợp với bộ phận nội dung hoàn chỉnh các ấn phẩm truyền thông dùng trên các công cụ/nền tảng quảng cáo (digital, non- digital) thông dụng trên thị trường. Đảm bảo tính thống nhất với các quy định trong bộ nhận diện thương hiệu toàn hàng (Brand Guideline) trong triển khai thiết kế ấn phẩm chi tiết.
- Giới thiệu, cập nhật các điển hình thành công (case study) về phong cách thiết kế mới trong ngành và/hoặc hướng đến các nhóm khách hàng theo phân khúc mục tiêu của NH.
- Đảm bảo chất lượng thiết kế về mặt kỹ thuật và thông điệp được tối ưu qua các hình thức layout tùy theo định dạng của kênh truyền thông (vd: leaflet, POSM dùng nội thất, bảng biển QC, POSM dùng ngoài trời; booth QC tại sự kiện, các định dạng mới, phổ biến trên kênh số).
Yêu cầu ứng viên- Sử dụng thành thạo các phần mềm trong bộ Adobe Suite (e.g: Photoshop, Inlustrator, In- Design, Dreamweaver, Premiere, After Effect, Audio); Có thể sử dụng các phần mềm 3D là 1 lợi thế
- Có kiến thức và kỹ năng liên quan Graphic Design (mức cao cấp) Photography(mức trung cấp), 3d modeling (mức trung cấp), UI/UX design (mức cơ bản), Editor Video ( mức trung cấp)
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Có hiểu biết cơ bản về sự khác nhau giữa các phân khúc, các tập Khách hàng để áp dụng hoặc điều chỉnh các mức độ sáng tạo, phong cách truyền tải nội dung giúp đảm bảo hiệu quả thông điệp quảng cáo cần xây dựng trên các tập Khách hàng tương ứng.
- Hiểu biết và có kinh nghiệm về các chức năng liên quan đến truyền thông quảng cáo, đặc biệt là vai trò, ảnh hưởng của khâu thiết kế, nội dung đến hiệu quả ngắn hạn (KPIs chương trình) & lâu dài (tính cách thương hiệu).
- Tương tác với các bên liên quan: Khởi xướng và duy trì mối quan hệ giữa các phòng ban trong tập đoàn
Quyền lợiTại Apec Group, bạn sẽ được làm việc trong môi trường đầy cảm hứng và sáng tạo. Đặc biệt chúng tôi có team inhouse xịn xò và không hề kém cạnh bất cứ agency chuyên nghiệp nào.
- Ngồi văn phòng đẹp, siêu chill lại làm việc cùng các anh lớn chị đại trong nghề, được đào tạo và định hướng để phát triển
- Mức lương từ 17- 25 triệu