Tóm tắt công việc
- Là một thành viên thuộc khối Công nghệ Thông tin, nhân viên giữ chức vụ này đóng vai trò hỗ trợ nhu cầu công việc hàng ngày tại doanh nghiệp trong việc sử dụng hệ thống CNTT. Vị trí này hỗ trợ về mặt kỹ thuật đối với người dùng cuối, liên quan đến các vấn đề về phần cứng máy tính và phần mềm ứng dụng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng luôn ở mức xuất sắc.
Vai trò chủ chốt & Trách nhiệm
- Hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho các yêu cầu, vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống máy tính, phần mềm và phần cứng.
- Soạn thảo tài liệu đào tạo.
- Gải quyết các sự cố kỹ thuật đối với Mạng Cục bộ (LAN), Mạng Diện rộng (WAN) và các hệ thống khác.
- Hướng dẫn cho khách hàng về quy trình giải quyết sự cố.
- Chạy các báo cáo để xác định những trục trặc tiếp tục xảy ra.
- Trả lời email của những khách hàng đang cần sự giúp đỡ.
- Duy trì hiệu suất hàng ngày của hệ thống máy tính.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng về trải nghiệm sử dụng máy tính.
- Đào tạo cho người sử dụng máy tính.
- Cài đặt thiết bị ngoại vi máy tính cho người dùng.
- Đặt câu hỏi để xác định bản chất của vấn đề.
- Chạy các chương trình chẩn đoán nhằm giải quyết sự cố.
- Theo dõi chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo sự cố đã được khắc phục hoàn toàn.
- Giải đáp thắc mắc trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Dọn dẹp vệ sinh máy tính.
- Cài đặt, chỉnh sửa và sửa chữa phần mềm và phần cứng máy tính.
Yêu cầu:
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp TC/ CĐ/ ĐH chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm làm việc:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực tế trong các công việc liên quan và có kinh nghiệm làm việc trong các công ty dịch vụ tài chính lớn sẽ được ưu tiên
Kiến thức:
- Có kiến thức về Tài chính – Ngân hàng là một lợi thế
- Nắm vững kiến thức hỗ trợ kỹ thuật đối với máy tính để bàn
Kĩ năng:
- Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân.
- Trình độ tiếng Anh trung cấp để hiểu được những sự cố và hướng dẫn viết bằng tiếng Anh. Có khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
Thái độ:
- Có tinh thần trách nhiệm và tính chính trực cao
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao để theo kịp tiến độ công việc
Quyền lợi:
- Tham gia các hoạt động, chương trình nội bộ của Công ty
- Cơ hội làm việc, phát triển nghề nghiệp; ký hợp đồng với Talentnet và làm việc trong môi trường Công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
- Tham gia BHXH và hưởng chế độ theo Luật Lao động
- Team Building, Year end Party...
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm