VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại TPHCM - Wise Corridor Việt Nam

CÔNG TY TNHH WISE CORRIDOR VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Sẵn sàng đi công tác theo sự phân công của Cấp quản lý/Ban giám đốc.
- Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm và giải đáp các biểu hiện sau khi sử dụng. Cập nhật thông tin vào file theo dõi trải nghiệm sản phẩm theo quy định.
- Sẵn sàng tham gia các công việc, sự kiện phát sinh ngoài giờ.
- Hỗ trợ các công tác quản lý, sửa chữa, cấp phát trang thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP/NYP theo yêu cầu CBNV và xét duyệt từ cấp trên.
- Tư vấn, hỗ trợ giái đáp thắc mắc liên quan đến: Sản phẩm, chính sách. Chuyển tin đến các bộ phận chuyên môn liên quan khi cần thiết hoặc ngoài phạm vi khả năng, giải quyết.
- Thực hiện các công tác, hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng, đối tác trực tiếp tại Văn phòng, gián tiếp thông qua các công cụ, phương tiện thông tin truyền thông như: Điện thoại, email, mạng xã hội, nền tảng truyền thông khác, và hoạt động sự kiện nói chung.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của Cấp trên và Ban giám đốc.
- Tiếp nhận, chuyển giao văn bản, chứng từ và cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Tham gia tổ chức sự kiện của công ty/đối tác theo sự phân công của cấp quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

+ Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương, Đối ngoại, v.v.

- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint), v.v.

+ Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 1 năm ở vị trí nhân viên CSKH...
+ Kỹ năng:

- Làm việc nhóm.
- Kỹ năng thuyết phục.
- Năng động: Nhạy bén, khả năng linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Khả năng bao quát & biết tổ chức chương trình, sự kiện là một lợi thế.
- Kỹ năng Giao tiếp tốt: Thân thiện, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, khả năng xây dựng mối quan hệ tốt, thuyết trình trước đám đông.
+ Thái độ:
- Vui vẻ, hòa đồng.
- Chu đáo, chính trực và tinh thần học hỏi cao.
- Chủ động sáng tạo trong công việc.
QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:
- Lương cứng: Theo thỏa thuận và năng lực, thưởng tháng 13++, thưởng lễ tết theo chính sách Công ty.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội khẳng định, phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 05:50:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại TPHCM - Wise Corridor Việt Nam - Mã tin đăng: 4218752. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 172/4 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây