TRÁCH NHIỆM
Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước
Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồngQUYỀN LỢI
Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, .....
Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho họ
Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để ghi nhận phản hồi của họ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Thưởng Lễ, Tết,...
Team building, teabreak, end party...
Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
Sử dụng email để gửi thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, nhằm cung cấp thông tin tham khảo và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (nếu khách hàng có phản hồi).
Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
Lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm (thỏa thuận)
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết
YÊU CẦU CÔNG VIỆC Trình độ học vấn và chuyên môn
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
Ưu tiên Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai ...
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Có kinh nghiệm kinh doanh mảng BĐS, tài chính,… là 1 lợi thế
Kỹ năng
Kỹ năng thuyết phục
Kỹ năng sử dụng công cụ ứng dụng văn phòng như Microsoft Office hoặc Google Workspace
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp