VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Cao Hùng

CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT CAO HÙNG
Mức lương
5.5 - 15.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Làm việc ngoài thị trường khu vực HCM
* MỤC ĐÍCH CỦA VỊ TRÍ:

- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn NVBH của NPP tại thị trường
- Tìm kiếm khách hàng mới tại từng thị trường mà mình phụ trách
- Hoàn thành doanh số, doanh thu tại khu vực phụ trách theo chỉ tiêu được giao
- Là cầu nối của Khách hàng với Công ty tại thị trường được giao
- Thực hiện các báo cáo, bản khảo sát theo yêu cầu từ cấp trên và Công ty

* NHIỆM VỤ CHÍNH

- Thực hiện đầy đủ kế hoạch làm việc hằng ngày đã được ASM duyệt
** Lập kế hoạch làm việc:
- Lập kế hoạch làm việc hàng tuần và điều chỉnh hàng ngày theo tuyến bán hàng
** Bán hàng:
- Trưng bày, sắp xếp, vệ sinh hàng hóa tại cửa hàng
- Viếng thăm khách hàng cũ theo lịch trình làm việc, hỗ trợ đặt hàng, bán hàng cho khách hàng cấp 2
- Tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng mới tại khu vực được giao
** Hỗ trợ công nợ:
- Hỗ trợ Công ty thu hồi các khách hàng có công nợ đến hạn thanh toán
** Nhiệm vụ Marketing
- Đề xuất ý kiến cho Cấp trên/ Công ty về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu
- Đảm bảo thực hiện và truyền thông chiến lược marketing
** Thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ
- Thu thập thông tin, chủ động đề xuất/ báo cáo về thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Khảo sát khi có yêu cầu

** TRÁCH NHIỆM:

- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số, doanh thu được giao tại thị trường phụ trách
- Thu thập và cung cấp thông tin thị trường đầy đủ, kịp thời
- Báo cáo đầy đủ các yêu cầu của công ty quy định
- Chăm sóc khách hàng và xử lý các công việc phát sinh sau bán hàng

** QUYỀN HẠN:

- Được đề xuất các lớp đào tạo kỹ năng nâng cao nghiệp vụ, trình độ bản thân
- Khi ký HĐ chính thức sẽ được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép theo đúng quy định của nhà nước và các phúc lợi của công ty.
- Được sử dụng nguồn lực, thông tin của công ty trong phạm vi quy định/ phê duyệt
- Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực: Lương cơ bản + phụ cấp và % doanh số cao
- Được đề xuất các kế hoạch chính sách, phương pháp thực hiện hiệu quả công việc được giao
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-28 01:30:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Cao Hùng - Mã tin đăng: 4116922. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT CAO HÙNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây