NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Gọi điện tư vấn và định hướng để giúp các học viên lựa chọn; đăng ký tham gia các khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ đầu vào của học viên.
Thực hiện theo Nội quy, quy chế của Công ty và hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.
Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng kí học. Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên.
Gọi điện hướng dẫn giải đáp thắc mắc của khách hàng, học viên về các chương trình học theo Data có sẵn.
YÊU CẦU
Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales hoặc 01 năm trong lĩnh vực tương đương, ưu tiên làm việc trong các Công ty/Trung Tâm hoặc các tổ chức Giáo Dục khác.
Kĩ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và yêu thích công việc bán hàng.
Giọng nói dễ nghe, thu hút. Không nói ngọng, nói lắp.
Nhiệt huyết, máu lửa, cần cù, chịu khó, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài.
Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, hiểu biết về CNTT hay data là một lợi thế lớn.
Yêu thích lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ.
QUYỀN LỢI
Được làm việc với những đối tác thông minh và cực kỳ thông minh, giỏi và cực kỳ giỏi.
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định. Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách chung của Công ty.
Mức thu nhập: Lương cứng + % Com + Thưởng KPI (Lương cứng: 7- 10 M, tổng thu nhập upto 15- 20M+++)
Mọi ý tưởng, cách làm đều được lắng nghe và ghi nhận.
Mentor trực tiếp, được đào tạo chuyên sâu từ chuyên gia của DATAPOT.
Môi trường trẻ, năng động và sáng tạo.
Thu nhập tương xứng với kết quả và giá trị tạo ra.
Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng dự án, thưởng tháng 13 theo chính sách chung của Công ty.
Được ưu tiên tham dự các khóa học Phân tích dữ liệu tại DATAPOT hoặc Công ty tạo điều kiện cho tham dự các khóa học phục vụ phát triển công việc.