- Thực hiện tốt việc chăm sóc và phục vụ khách hàng.
- Phối hợp xử lý đơn hàng với giao nhận (đơn giao không thành công, đơn rớt, không liên hệ được với khách hàng) lên đơn khi có yêu cầu giao lại.
- Tư vấn và nhận đơn hàng từ các kênh: điện thoại, facebook, Zalo, Now, Tiktok, Lazada...
- Ghi lại đơn treo, đơn có vấn đề và chờ xử lý.
- Sắp xếp trưng bày sản phẩm theo chỉ đạo từ quản lý.
- Luôn cập nhật thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mãi tại siêu thị và giải thích cho khách hàng.
- Bàn giao ca, bàn giao khách hàng cuối mỗi ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng, hạn sử dụng hàng hóa và trưng bày hàng hóa lên quầy kệ.
- Dọn dẹp nơi làm việc sạch sẽ khi hết giờ làm.
- Ra đơn hàng, cập nhật tình hình đơn hàng đúng thời gian quy định.
- Tư vấn upsell và cross sell tăng giá trị đơn hàng.
Vị trí này làm việc tại cửa hàng.
Yêu cầu ứng viênYêu thích công việc tư vấn, bán hàng.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Thương mại trở lên.
Có kinh nghiệm 01 năm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.
Quyền lợi- Mức lương: Lương cơ bản+ phụ cấp+ thưởng theo doanh số (KPI)+ Thưởng nóng doanh số
- Thu nhập ổn định.
- Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển hàng năm.
- Tăng lương theo năng lực làm việc, chức danh vị trí công việc
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
Địa điểm làm việc- Hồ Chí Minh: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Quận 3
- Hồ Chí Minh: 104 Hai Bà Trưng, P. Dakao, Quận 1
- Hồ Chí Minh: 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh
...và 1 địa điểm khác
Thời gian làm việcLàm việc xoay ca theo lịch cửa hàng. Xoay ca 8 tiếng : 6h- 14h30, 7h- 15h30, 8h30- 17h30, 13h30- 22h00, 14h- 22h30. 01 tuần được nghỉ 01 ngày. Làm ngày lễ sẽ tính theo quy định nhà nước.