Chi tiết công việc:
Tư vấn ghi danh, tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.
Thu học phí, viết biên lai đóng tiền cho học viên.
Thực hiện các công tác khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp tại Trung tâm.
Tư vấn học tập và chăm sóc học viên tái ghi danh.
Hướng dẫn thủ tục và nhận đăng ký thi Quốc tế.
Thời gian làm việc:
Công việc toàn thời gian 8 tiếng/ ngày và làm việc theo ca (có ca hành chính, ca gãy, ca tối & cuối tuần).
Nghỉ 01 ngày trong tuần. (Tùy theo sự sắp xếp giữa nhân viên và Trưởng phòng)
Địa điểm làm việc: Chọn 1 trong các cơ sở bên dưới
TÂY ĐÔ 3: 1A99 Đường Vĩnh Lộc, X. Phạm Văn Hai, H. Bình Chánh, TP.HCM (CẦU BÀ LÁT)
ĐÔNG ĐÔ 7: 662 Tô Ký, Khu phố 3, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM (gần trường THPT Nguyễn Hữu Cầu)
ĐÔNG ĐÔ 3: 667 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
ĐÔNG ĐÔ 4: A Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
ĐÔNG ĐÔ 5: B11/12 Võ Văn Vân, X. Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP.HCM
TÂY ĐÔ 6: 559 Phan Văn Hớn, Ấp Tiền Lân, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP.HCM
TÂY ĐÔ 1: , Đường số 03, Khu Dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
TÂY ĐÔ 5: Số F6/30K Quách Điêu, Ấp 06, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM
ĐÔNG ĐÔ 2: 477B Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM
ĐÔNG ĐÔ 1: 1014 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM
ĐÔNG ĐÔ 6: 91H1 Nguyễn Ảnh Thủ, KP.03, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
Quyền lợi
Lương thử việc: 7.000.000 VNĐ/ tháng
Du lịch trong/ngoài nước định kỳ 02 năm/01 lần.
Đóng BHXH – Ngày phép năm – Ngày nghỉ Lễ Tết: theo luật Lao động quy định.
Thưởng Tết, ngày lễ theo quy định công ty.
Đào tạo và xét thăng tiến nếu năng lực phù hợp.
Lương chính thức: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/ tháng (Lương căn bản + Hoa Hồng)
Yêu cầu ứng viên:
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Ưu tiên tuyển NỮ từ 30 tuổi trở lại
Tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành từ Trung cấp/ CĐ/ ĐH. (Không tuyển sinh viên- Làm fulltime không vướng bận việc học)
Có năng lực giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo
Sử dụng thành tạo word, excel, powerpoint và email