VIỆC LÀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG tại Hà Nội - Trương Hoàng Trần Nguyễn

CÔNG TY TNHH TRƯƠNG HOÀNG TRẦN NGUYỄN
Mức lương
13 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ

Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh- an toàn thực phẩm.

Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.

Quản lý nhân viên

Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.

Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.

Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới- bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.

Quản lý hàng hoá, tài sản

Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.

Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.

Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý

Điều hành công việc

Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 21:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG tại Hà Nội - Trương Hoàng Trần Nguyễn - Mã tin đăng: 4445769. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TRƯƠNG HOÀNG TRẦN NGUYỄN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 5 năm
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây