Nội dung công việc
- Bán hàng độc lập:
Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các sản phẩm phù hợp.
Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
- Quản lý đội nhóm:
Theo dõi, hỗ trợ xây dựng và thường xuyên đôn thúc nhắc nhở Nhân viên/ Thực tập sinh/Đối tác Kinh doanh thực hiện đúng với kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt. Hỗ trợ xử lý khách hàng và quản lý nhóm nếu có kinh nghiệm lead team.
Giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời cho khách hàng của nhân viên thuộc team quản lý.
Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để đưa ra những giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ trực tiếp được Ban Giám đốc phân công:
Đề xuất các chính sách khách hàng, góp phần cải tiến cho Phòng/Ban công ty.
Thực hiện các chỉ đạo của BGĐ, xúc tiến (thông báo, giải thích, hỗ trợ) các chương trình bán hàng cho Chuyên viên Kinh doanh. Là cầu nối giữa BGĐ và Chuyên viên Kinh doanh.
Tổng hợp và xử lý những phản hồi của Kinh doanh viên kinh doanh để báo cáo BGĐ.
Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động Bán hàng và truy cập cơ sở dữ liệu. Theo dõi và Tổng hợp các chương trình ưu đãi, quà tặng;
Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; Triển khai các dự án, kế hoạch công việc khác của công ty.
Hỗ trợ BGĐ, là cầu nối giữa BGĐ với các BP khác, am hiểu mô hình tổ chức, bộ máy và sự phối hợp giữa các bộ phận trong công ty để triển khai công việc;
Thay mặt BGĐ trực tiếp điều hành, triển khai, giải quyết các công việc khi có ủy quyền;
Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công và các công việc khác khi có chỉ đạo trực tiếp từ BGĐ.