VietChem tuyển dụng Nhân viên Sales Admin

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU HÓA CHẤT VÀ THIẾT BỊ KIM NGƯU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


Vị trí: Nhân viên Sales Admin


Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm và là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Meiko; Miwon; Masan; Samsung; LG... và đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: EVN; PETRO VIETAM; VINACONEX; ... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực hóa chất và thiết bị y tế: Thí nghiệm, sinh học, khoa học kỹ thuật và các dịch vụ tư vấn, vận chuyển, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị trong lĩnh vực hóa chất và một số dịch vụ khác.


Với hệ thống cơ sở vật chất Nhà máy sản xuất gần 60.000 m2 và trụ sở, hệ thống văn phòng làm việc tại trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành tại miền Bắc và miền Nam, hệ thống dây chuyền hiện đại và trên 50 đầu xe tải chuyên dụng; Đội ngũ nhân sự là các chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong ngành đồng thời áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến: ISO 9001:2015; ISO 14001: 2015... VIETCHEM luôn đáp ứng kịp thời cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý đáp ứng kịp thời nhu cầu của các khách hàng trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và dịch vụ khác.


Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, VIETCHEM không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm giữ vững và duy trì sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng. Bằng sự thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV) trong sự phát triển chung của Công ty, VIETCHEM luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân.


Để đáp ứng nhu cầu phát triển, VIETCHEM cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:





































































































I. THÔNG TIN CHUNG



Chức danh công việc: Admin



Mã công việc: 



Nhóm/Tổ/Bộ phận: Phòng kinh doanh 



Phòng/Ban: Phòng kinh doanh 



Đơn vị: Vietchem



Quan hệ báo cáo:



  • Trực tiếp: Trưởng nhóm

  • Gián tiếp: BGĐ và các Đơn vị/ Bộ phận khác trực thuộc TCT.



II. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC



Hoàn thành các nhiệm vụ sau: 



  • Hỗ trợ phòng mua hàng làm việc với các nhà cung cấp cũ giảm giá hàng mua. Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của nhà cung cấp, trả lời những thắc mắc của nhà cung cấp, liên hệ với các bộ phận khác xử lý khiếu nại của nhà cung cấp nhanh chóng, hiệu quả, chính xác. 

  • Phối hợp KD xây dựng kế hoạch mùa hàng từ bộ phận bán hàng tháng, theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh gửi kế hoạch.

  • Thực hiện quy trình mua hàng: các thủ tục đặt hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng vào kho, lưu trữ chứng từ.

  • Soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Phòng mua hàng hóa chất công nghiệp. Thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp, lên kế hoạch nhập hàng cho bộ phận kho, lên kế hoạch giao nhận.

  • Đối soát chi phí mua hàng, làm thủ tục thanh toán nội bộ;  thanh toán khác cho nhà cung cấp.

  • Theo dõi, làm việc với kế toán tiến độ trả tiền nhà cung cấp

  • Theo dõi quá trình nhập hàng của nhà cung cấp, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho , cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa.

  • Cập nhật dữ liệu mua hàng, báo cáo hiệu quả mua hàng theo tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết công nợ với nhà cung cấp.

  • Các công việc khác theo phân công của BGĐ



III. NHIỆM VỤ/TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC



Phạm vi trách nhiệm



Nhiệm vụ cụ thể



Tần suất thực hiện



Mức độ trách nhiệm 


(Chính/ phối hợp/ quyết định)



Kết quả mong đợi (tương ứng với mỗi trách nhiệm cụ thể)



Chăm sóc Nhà Cung Cấp cũ 




  • Đối với các nhà cung cấp cũ thì làm việc hỏi thăm giá cả , chất lương hàng.

  • Đối với nhà cung cấp hơn 2 tháng không lấy hàng: Gọi điện chăm sóc, nắm tình hình Nhà cung cấp  

  • Xử lý các khiếu nại của nhà cung cấp, các trường hợp khác báo cáo lên trên tiếp tục hỗ trợ xử lý đảm bảo chất lượng hàng nhà cung cấp.

  • Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh báo cáo Trưởng phòng và BGĐ có chiến lược phù hợp



Hàng ngày/ tháng/ quý/ năm và khi có phát sinh.



Chịu trách nhiệm chính



Đàm bảo mối quan hệ đối tác giữa 2 bên



Công tác mua hàng



Theo dõi, tiến độ hàng về sau khi mua hàng chốt kế hoạch với nhà cung cấp



Hàng tuần và khi có phát sinh.



Chịu trách nhiệm chính.



Đầy đủ, kịp thời và chính xác.



Mua sắm theo đơn hàng



Tiếp nhận yêu cầu hàng hóa từ kinh doanh.


thực hiện đơn hàng.



Hàng ngày và khi có phát sinh.



Chịu trách nhiệm chính.



Có giá trị làm lợi so sánh



Công tác thường xuyên định kỳ




  • Làm soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Phòng. 

  • Thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp, 

  • Lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho, lên kế hoạch giao nhận.



Hàng ngày



Chịu trách nhiệm chính.



Đầy đủ, nhanh chóng, chính xác.



Công tác báo cáo quản trị




  • Theo dõi quá trình nhập hàng của nhà cung cấp, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho nhà cung cấp, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy nhà cung cấp chuyển hàng về theo kế hoạch.

  • Cập nhật dữ liệu mua hàng, báo cáo hiệu quả mua hàng theo tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết công nợ với nhà cung cấp.



Hàng tuần và khi có phát sinh.



Chịu trách nhiệm phối hợp.



Đầy đủ, kịp thời và chính xác.



Một số trách nhiệm khác



Theo sự phân  công trực tiếp của Trưởng phòng và BGĐ.



Theo thực tế phát sinh.



Chịu trách nhiệm chính



Sẵn sàng nhận nhiệm vụ, có giải pháp tối ưu, kịp thời.



IV. QUYỀN HẠN




  • Yêu cầu các Phòng/Ban cá nhân có liên quan phối hợp thực hiện đúng các quy định có liên quan đến lĩnh vực mình được giao thực hiện; 

  • Được đào tạo các kiến thức chuyên môn cần thiết, được tham gia tham vấn các vấn đề liên quan.

  • Giải đáp các ý kiến thắc mắc của các CBNV khác có liên quan đến công việc chuyên môn được giao thực hiện trong giới hạn công việc được giao; 

  • Đề xuất, kiến nghị các giải pháp để khắc phục, cải tiến các hạn chế phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; 

  • Được phép bảo lưu ý kiến hoặc kiến nghị vượt cấp trong trường hợp không đồng ý với đánh giá, chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp. 

  • Chủ động, nghiên cứu, đề xuất phương án triển khai công việc đúng quy định của Công ty và của pháp luật.

  • Sử dụng các trang thiết bị được giao để hoàn thành nhiệm vụ.

  • Các quyền khác theo quy định của Luật lao động.



IV. YÊU CẦU CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC















































STT



Tiêu chuẩn



Diễn giải



1



Bằng cấp: 



  • Trình độ đào tạo.

  • Ngành đào tạo.



- Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên;


- Các chuyên ngành về: Hóa chất, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính….



2



Kiến thức chuyên môn: 



Các chuyên ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính…



3



Kiến thức bổ trợ:



Thành thạo kĩ năng nghe, nói , viết bằng Tiếng Anh.



4



Kỹ năng cần có:



- Kỹ năng giao tiếp


- Kỹ năng làm việc nhóm


- Kỹ năng lập mục tiêu và quản lý công việc cá nhân


- Kỹ năng quản lý công việc



5



Kinh nghiệm:



Ưu tiên có kinh nghiệm >2 năm.



6



Thái độ/phẩm chất:




  • Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.

  • Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.

  • Có tinh thần học hỏi



7



Yêu cầu khác (thể chất,…):



  Có sức khỏe tốt.




V. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC



Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính hoặc theo điều động tùy từng thời điểm.


Địa điểm làm việc: Tại văn phòng Công ty và một số địa điểm do Công ty chỉ định.


Trang thiết bị, công cụ dụng cụ: Máy tính,và các thiết bị văn phòng khác.



 


Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ


Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty Cổ phần XNK Hóa chất &Thiết bị Kim Ngưu.


Ø  Qua địa chỉ emailtuyendung@hoachat.com.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).


Ø  Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/03/2024


Ø  Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 039.595.6276 - gặp Mr.Quang để được hướng dẫn cụ thể.


         Lưu ý:


-          Chấp nhận hồ sơ phô tô.


-          Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.


-          Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:24:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VietChem tuyển dụng Nhân viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4131951. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 254 Võ Văn Kiệt, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên Sales Admin
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
02
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây