VietChem tuyển dụng trợ lý Hội đồng Quản trị tại Hà Nội

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU HÓA CHẤT VÀ THIẾT BỊ KIM NGƯU
Mức lương
mức hấp dẫn
Địa điểm làm việc
09/51, phố Lãng Yên, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


Vị trí: Trợ lý HĐQT


Để đáp ứng nhu cầu phát triển, VIETCHEM cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:






























TT



NỘI DUNG



I



Thông tin tuyển dụng:



  1. Vị trí tuyển dụng: Trợ lý HĐQT

  2. Số lượng: 01

  3. Địa điểm làm việc: Số 09/51, phố Lãng Yên, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội



II



Mô tả công việc:



  1. Nhiệm vụ chính:


Chức năng chính:
• Trợ giúp HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Công ty.
• Hỗ trợ HĐQT trong công tác giám sát, quản lý, điều hành hoạt động của Công ty trong lĩnh vực phụ trách (Tài chính, Pháp chế, Chứng khoán);
Nhiệm vụ:
• Hỗ trợ HĐQT trong việc quản lý, theo dõi các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty;
• Tham mưu cho Chủ tịch và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực tài chính, đầu tư, chứng khoán …;
• Báo cáo định kỳ hàng ngày và đột xuất cho Chủ tịch về tình hình triển khai các công việc liên quan đến hoạt động của Công ty. Tổng hợp, theo dõi, đánh giá các vướng mắc, tồn tại trong công tác hoạt động kèm theo nguyên nhân, đề xuất phương án giải quyết, tham gia ý kiến góp ý (nếu có) cho Chủ tịch;
• Tương tác với các đối tác và các cơ quan ban ngành theo sự phân công của Chủ tịch;
• Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng/ban chuyên môn;
• Theo dõi kế hoạch công việc tuần/tháng/quý/năm, nhắc nhở đơn vị thực hiện đúng nhiệm vụ và thời hạn hoàn thành. Nhận phản hồi ý kiến từ đơn vị để báo cáo Chủ tịch;
• Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty;
• Trợ giúp Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công;
• Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt;
• Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch với các bộ phận và ngược lại;
• Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch;
• Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch;
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của Chủ tịch.



  1.  Lập các báo cáo:


-     Lập các báo cáo công việc theo quy định của Công ty



  1. Một số công tác khác:


-          Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;


-          Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.



III



Tiêu chuẩn tuyển dụng:


- Trình độ: 


Tốt nghiệp đại trở lên chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Chứng khoán, Luật.


- Kinh nghiệm:


+ Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương


- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,….


- Kỹ năng bổ trợ:


- Tiếng Anh giao tiếp


- Kỹ năng tin học Văn phòng



IV



Thu nhập và phúc lợi:


- Thu nhập khởi điểm: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;


- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ:


- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;


- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13;


- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;



V



Hồ sơ dự tuyển bao gồm


1.      Thông tin ứng viên theo mẫu của VIETCHEM, download tại link sau: https://drive.google.com/drive/folders/1HldZxzf0h1CtQfDiJLeWWv_FDGThjHzS?usp=sharing


2.      Sơ yếu lý lịch cá nhân;


3.      Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;


4.      Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.


Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ


Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Hành chính Nhân sự Công ty


Ø  Qua địa chỉ email: tuyendung@hoachat.com.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).


Ø  Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/12/2022


Ø  Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3984.2258 máy lẻ 102 (trong giờ hành chính) hoặc 0981.370.381– Gặp Ms Linh để được hướng dẫn cụ thể.


         Lưu ý:


-          Chấp nhận hồ sơ phô tô.


-          Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.


-          Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.



 


Cập nhật gần nhất lúc: 2022-10-05 06:03:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VietChem tuyển dụng trợ lý Hội đồng Quản trị tại Hà Nội - Mã tin đăng: 3003159. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 254 Võ Văn Kiệt, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trợ Lí Hđqt
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
01
Hình thức làm việc
Thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây