VITTO GROUP THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 07 VỊ TRÍ VĂN PHÒNG VÀ CÔNG NHÂN CHÍNH THỨC

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITTO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tam Dương, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Tuỳ vị trí
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chúng tôi cam kết và nỗ lực cao nhất cho sự phát triển con người, chính sách phát triển bền vững thông qua quy trình sản xuất và sản phẩm giúp “tái tạo trái đất”, chia sẻ thịnh vượng cũng như giúp con người hòa nhập với cuộc sống hiện đại.
Vitto Group, là Tập đoàn sản xuất gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam và khu vực. Vitto – Group có trụ sở tại KCN Tam Dương II, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc.
Hiện nay, do nhu cầu phát triển Vitto Group đang cần tuyển dụng:

Nhân viên telesales – 02 người

Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt
Có kĩ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kĩ năng truyền tải thông tin hiệu quả,
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint)
Quản lý và kiểm soát hồ sơ bán hàng theo quy định
Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế (kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh, marketing…)
Phối hợp các bộ phận liên quan trong các hoạt động bán hàng và chắm sóc khách hàng
Lập, triển khai, truyền thông kế hoạch bán hàng theo chương trình chính sách và địn hướng của Ban lãnh đaoh.
Thực hiện thủ tục giao hàng và chứng từ, điều phối giao nhận. Cân đói, điều chuyển hàng
Tiếp nhận, xử lý, thu thập và theo dõi thực hiện đơn hàng của Nhà phân phối
Giới tính nữ từ 22 tuổi trở lên

Nhân viên sales admin – 03 người

Update quỹ mẫu, hình ảnh mẫu cho Trưởng vùng, ĐDTM
Ưu tiên có kinh nghiệm kế toán, bán hàng… Chưa có kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp
Soạn thảo và theo dõi Hợp đồng, Phụ lục hợp đồng, Chính sách bán hàng cho NPP
Căn cứ đề xuất bán hàng của ĐDTM, phân tích đưa ra đề xuất với Trưởng vùng
Theo dõi chế độ chính sách của từng NPP trong vùng, tổng hợp và báo cáo hiệu quả chính sách bán hàng vùng
Căn cứ chương trình bán hàng, tồn kho nhà máy phối hợp với ĐDTM chào bán các sản phẩm đã và đang sản xuất
Lập báo cáo bán hàng (doanh thu, tồn kho…), công nợ vùng và cảnh báo tình trạng công nợ vùng
Tổng hợp đơn đặt hàng từ Đại diện thương mại (ĐDTM)/ Nhà phân phối (NPP); đặt hàng sản xuất
Phối hợp theo dõi tiến độ xử lý khiếu nại
Theo dõi tiến độ giao nhận hàng theo nhu cầu đặt hàng của NPP
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)
Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt, khả năng thích ứng môi trường cao, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh…

Nhân viên admin xuất khẩu – 02 người

– Hoàn thiện chứng từ đánh giá các chứng chỉ xuất khẩu

Tiếp nhận, tổng hợp và cung cấp các thông tin truyền thông yêu cầu đánh giá từ Nhân viên Bán hàng xuất khẩu cho các bộ phận liên quan
Tổng hợp tài liệu được yêu cẩu, phối hợp các bên liên quan để hoàn thiện các thủ tục liên quan đến việc cấp chứng chỉ

– Quản lý hợp đồng và công nợ công ty

Theo dõi thực hiện hợp đồng: tiếp nhận đơn hàng, theo dõi lịch sản xuất, lên kế hoạch đóng hàng, làm việc cùng các bên liên quan để xuất hàng
Kiếm soát bộ chứng từ xuất khẩu: Nhận kế hoạch đóng hàng từ Nhân viên Bán hàng xuất khẩu, theo dõi kế hoạch đóng hàng để hoàn thiện chứng từ xuất khẩu

– Tham gia triển khai các chương trình bán hàng theo phân cấp
– Xử lý khiếu nại khách hàng về chứng từ và phản hồi khách hàng theo phân cấp:

Đề xuất giải pháp xử lý khiếu nại
Phối hợp các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân, giải pháp khắc phục lỗi
Tổng hợp, phân tích và đánh giá lỗi sản phẩm
Báo cáo khiếu nại của phòng

– Trên 1 năm kinh nghiệm tương đương
– Thành thạo 4 kĩ năng ngôn ngữ tiếng Anh (nghe – nói – đọc – viết)
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Logistic, Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh,…
– Thực hiệc các báo cáo quản trị theo chức năng công việc.
– Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm office văn phòng
– Có kỹ năng phân tích dữ liệu, điều phối, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt
– Sáng tạo, năng động, khản năng thích ứng môi trường áp lực công việc cao, có sức khỏe tốt

Nhân viên thiết kế phối cảnh 3D – 02 người

Tốt nghiệp Đại học (Đại học Kiến trúc, Đại học Mỹ thuật…) chuyên ngành Kiến trúc, Mỹ thuật, Mỹ thuật ứng dụng, Thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Thực hiệc các công việc phát sinh được phân công
Tham gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (triển khai phối cảnh, catalog… 3D)
Cập nhật hình ảnh phối cảnh của công ty, cập nhật phối cảnh mới, lưu trữ file và hình ảnh phối cảnh 3D
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm thiết kế
Nhanh nhẹn, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc
Phối hợp triển khai, giám sát thi công, nghiệm thu dự án theo phân công. Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng công việc
Lên ý tưởng, đưa concept, thiết kế 3D cho các phối cảnh, dự án, các sản phẩm của công ty
Báo cáo công việc theo chức năng nhiệm vụ
Thiết kế không gian bên trong (tư vấn, cải tạo và xây dựng mới)
Có ít nhất 1 năm làm việc tại các vị trí tương đương

Nhân viên thiết kế 2D – 02 người

Thiết kế 2D bộ nhận diện thương hiệu, sản phẩm (tiêu chuẩn showroom, bảng biển, giá kệ…)
Tham gia nghiên cứu xu hướng thẩm mỹ và sử dụng sản phẩm
Thiết kế nhãn hiệu, bao bì, catalogue, vật phẩm… cho sản phẩm mới
Tham gia xây dựng khái niệm và yêu cầu cho sản phẩm mới
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Đại học Kiến trúc, Đại học Mỹ thuật…) chuyên ngành Kiến trúc, Mỹ thuật, Mỹ thuật ứng dụng, Thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 1 năm làm việc tại các vị trí tương đương
Nhanh nhẹn, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm thiết kế

CÔNG NHÂN VẬN HÀNH: 15 NGƯỜI

Độ tuổi: 18- 45 tuổi.
Tốt nghiệp THCS trở lên (ưu tiên có bằng nghề cơ điện).
Nam/ Nữ (ưu tiên Nam).

CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG: 15 NGƯỜI

Tốt nghiệp Tiểu học trở lên.
Độ tuổi: 18- 45 tuổi.
Nam/ Nữ (ưu tiên Nam).

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ CỦA CÔNG TY

Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, hàng năm có cơ hội xét nâng lương; lương tháng 13,14,15… thưởng Lễ/Tết, thưởng sáng kiến cải tiến theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
Hàng năm được đi du lịch nghỉ mát, các sự kiện, event như sinh nhật, thể thao…
Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động và chế độ chăm sóc của công ty;

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:
Từ ngày đăng tuyển đến khi tuyển đủ
(Có thể thoả thuận thời gian nhận việc sau Tết)
Địa chỉ:
Công ty cổ phần Tập đoàn Vitto
Trụ sở chính
: Kim Long Tam Dương Vĩnh Phúc.
Công ty có xe đưa đón tuyến Hà Nội Vĩnh Phúc/ Phúc Yên – Tam Dương

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
Ứng viên quan tâm gửi CV phía cuối bài tại nút nộp hồ sơ

Liên hệ: MS Dinh: 0987.623.480

Lưu tin yêu thích

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-22 23:44:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VITTO GROUP THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 07 VỊ TRÍ VĂN PHÒNG VÀ CÔNG NHÂN CHÍNH THỨC - Mã tin đăng: 4208813. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITTO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lao động phổ thông
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Tuỳ vị trí
Trình độ yêu cầu
Tuỳ vị trí
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây