123job.vn | Việc làm mới hiệu quả, Tìm việc làm mới nhanh

    Tuyển dụng 4900+ việc Làm Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

    Tìm thấy 4983 việc làm phù hợp với yêu cầu của bạn.
    Trang 1 / 4983 việc làm
    Chuyên Viên/chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng - Phòng Quản Lý Chất Lượng - Khối Vận Hành Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (Ncb)

    Chuyên Viên/chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng - Phòng Quản Lý Chất Lượng - Khối Vận Hành Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (Ncb)

    Ngân hàng thương mại cổ phần quốc dân
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    - Triển khai các chương trình đào tạo về BTC,hội nhập về chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ cho các vị trí tương tác trực tiếp với khách hàng;- Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh...
    HO - Khối KHCN - Chuyên viên Ban Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm nhân thọ

    HO - Khối KHCN - Chuyên viên Ban Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm nhân thọ

    Lpbank
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Thực hiện đánh giá chất lượng gọi điện nhắc phí, công tác thu phí tái tục K2, căn cứ tỷ lệ thu phí K2 các cán bộ bán hàng tại đơn vị kinh doanh.Thực hiện xây dựng các mẫu/kịch bản khảo sát chất lượng...
    Đăng 9 tháng trướcxem thêm
    HO - Khối KHCN - Chuyên viên Ban Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng (vi phạm khiếu nại)

    HO - Khối KHCN - Chuyên viên Ban Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng (vi phạm khiếu nại)

    Lpbank
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Thực hiện nhận thông tin giải trình, xác minh nội dung giải trình từ cán bộ bán hàng tại đơn vị kinh doanh.Thực hiện gửi thông tin đã được xác minh tới đối tác DLVN.Thực hiện phân loại vi phạm, làm...
    Đăng 9 tháng trướcxem thêm
    Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

    Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

    Công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
    Bình Dương
    7 - 7.5 triệu
    Địa điểm làm việc: 17/42 Lê Văn Tách, An Bình, Dĩ An, Bình DươngCác nghiệp vụ xử lý thanh toán khác.Cập nhật tài liệu quy trình xử lý khiếu nại,Xử lý KPI, phân ca làm việc cho đội nhómĐào tạo các...
    Đăng 7 tháng trướcxem thêm
    CVCC Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng chi nhánh - HCM - TA050

    CVCC Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng chi nhánh - HCM - TA050

    Ngân hàng thương mại cổ phần việt nam thịnh vượng
    Hồ Chí Minh
    Đang cập nhật
    Kiểm soát rủi ro vận hành DVKH chi nhánhThực hiện rà soát các quy trình hoạt động và kiểm tra việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ các Đơn vị kinh doanh theo phạm vi công việc được giaoĐưa ra các...
    Chuyên gia Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng

    Chuyên gia Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng

    Ngân hàng thương mại cổ phần quốc dân
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Tham gia thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ngân...
    Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

    Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

    Công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
    Bình Dương
    Đang cập nhật
    Địa điểm làm việc: 17/42 Lê Văn Tách, An Bình, Dĩ An, Bình DươngChăm sóc và đưa ra phương án chăm sóc cho nhóm khách hàng đặc thùCác nghiệp vụ xử lý thanh toán khác.Cập nhật tài liệu quy trình xử lý...
    Đăng 4 tháng trướcxem thêm
    Chuyên viên cấp cao Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng

    Chuyên viên cấp cao Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng

    Ngân hàng thương mại cổ phần quốc dân
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các...
    HO - Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT (QA)

    HO - Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT (QA)

    Ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện liên việt
    Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đang cập nhật
    Your role & responsibilities Xây dựng, triển khai, vận hành và kiểm soát chất lượng công nghệ thông tin tại Ngân hàng theo khung ITIL Tổ chức xây dựng hệ thống văn bản đảm bảo tuân thủ trong hoạt...
    Nhân viên vận hành và quản lý chất lượng dịch vụ

    Nhân viên vận hành và quản lý chất lượng dịch vụ

    Công ty cổ phần giải pháp thanh toán việt nam
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    * Số lượng cần tuyển: 04* Vị trí làm việc: Phòng Hỗ trợ triển khai- Khối Doanh nghiệp* Địa điểm làm việc: 97 Láng Hạ- Đống Đa- Hà Nội* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày thứ 2- thứ 6MÔ TẢ...
    Đăng 10 tháng trướcxem thêm
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - TNS - 1N301

    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - TNS - 1N301

    Tng holdings vietnam
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Kế hoạch- Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.- Định kỳ Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vi trách...
    Tuyển Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

    Tuyển Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

    Công ty tnhh sinh thái hoa anh đào
    Ba Đình, Hà Nội
    Đang cập nhật
    Quản lý chất lượng dịch vụ mảng vệ sinh công nghiệp- Quản lý chất lượng, tiến độ công việc các công trình- Gặp gỡ trao đổi trực tiếp với khách hàng- Làm báo cáo, nghiệm thu hàng tháng- Các công...
    Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

    Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

    Ngân hàng thương mại cổ phần kiên long
    Nam Từ Liêm, Hà Nội
    13 - 20 triệu
    − Quản lý chương trình đánh giá khách hàng bí mật do đối tác thực hiện, đo lường sự hài lòng của khách hàng nội bộ/bên ngoài.− Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng các Điểm giao dịch−...
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ (Mảng Tòa Nhà) - 1N327

    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ (Mảng Tòa Nhà) - 1N327

    Tập đoàn rox
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Kế hoạchĐịnh kỳ Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình, đảm bảo bao quát toàn bộ công việc.Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo CBLĐ, chủ động đưa ra các ý...
    Đăng 4 tháng trướcxem thêm
    CHUYÊN VIÊN CẤP CAO QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (IT SERVICES MANAGER) - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

    CHUYÊN VIÊN CẤP CAO QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (IT SERVICES MANAGER) - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

    Ngân hàng thương mại cổ phần sài gòn thương tín
    Quận 3, Hồ Chí Minh
    Đang cập nhật
    Your role & responsibilities Thấu hiểu nhu cầu và yêu cầu của Khách hàng để phát triển quy trình Quản lý chất lượng dịch vụ.  Phát triển và cải tiến quy trình, hiệu suất của dịch vụ hạ tầng CNTT....
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

    Công ty tnhh a sóc
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Chăm sóc khách hàngGiải pháp khách hàng- Quán xuyến mọi dự án và cập nhật các claims từ khách hàng để cùng điều phối và các bộ phận liên quan đưa ra giải pháp cải thiện- Theo sát các giải pháp đã...
    Chuyên gia Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành

    Chuyên gia Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành

    Ngân hàng quốc dân
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
    Đăng 2 tháng trướcxem thêm
    Chuyên viên Quản lý Chất lượng Dịch vụ – Khối Khách hàng cá nhân

    Chuyên viên Quản lý Chất lượng Dịch vụ – Khối Khách hàng cá nhân

    Ngân hàng thương mại cổ phần đông nam á - seabank
    Hồ Chí Minh
    Đang cập nhật
    Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp thực hiện Xây dựng, ban hành các Tiêu chuẩn; Quy trình, Quy định có liên quan đến Chất lượng dịch vụThực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình,...
    Chuyên viên/ CVC/ CVCC Quản lý Chất lượng dịch vụ - Hội sở Hà Đông

    Chuyên viên/ CVC/ CVCC Quản lý Chất lượng dịch vụ - Hội sở Hà Đông

    Ngân hàng thương mại cổ phần việt á - vietabank
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Theo phân công của Trưởng BP Quản lý CLDV, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây:* Triển khai hệ thống Quản lý chất lượng cho toàn hệ thống:- Định kỳ hàng năm phối hợp với các...
    Đăng 4 tháng trướcxem thêm
    Vị trí tuyển dụng:  CVCC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (IT SERVICES MANAGER) - TT. VHUD - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

    Vị trí tuyển dụng:  CVCC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (IT SERVICES MANAGER) - TT. VHUD - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

    Ngân hàng sacombank
    Hồ Chí Minh
    Đang cập nhật
    TRÁCH NHIỆM CHÍNH- Phát triển và cải tiến quy trình, hiệu suất của dịch vụ hạ tầng CNTT.- Thúc đẩy quá trình cải tiến lên tục (CSI) đóng góp vào thành công của tổ chức.- Thấu hiểu nhu cầu và yêu...
    Nhân viên Quản lý chất lượng dịch vụ (Ví)

    Nhân viên Quản lý chất lượng dịch vụ (Ví)

    Công ty cổ phần giải pháp thanh toán việt nam - vnpay
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    * Số lượng cần tuyển: 02* Vị trí làm việc: Phòng Quản lý dịch vụ- Trung tâm Ví điện tử* Địa điểm làm việc: 97 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày thứ 2- thứ 6MÔ TẢ...
    Đăng 5 tháng trướcxem thêm
    Chuyên viên đo lường và cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

    Chuyên viên đo lường và cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

    Ngân hàng thương mại cổ phần đại chúng việt nam
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    - Xây dựng và vận hành quy định, quy trình đề xuất cải tiến toàn hệ thống- Thực hiện các báo cáo chương trình CLDV định kỳ, đột xuất- Tham gia đo lường các chỉ số chất lượng dịch vụ nội bộ và bên...
    Chuyên viên cao cấp Quản lý chất lượng dịch vụ (Mảng quản lý tòa nhà) - Rox Key Holdings - ROX Key - 1N327

    Chuyên viên cao cấp Quản lý chất lượng dịch vụ (Mảng quản lý tòa nhà) - Rox Key Holdings - ROX Key - 1N327

    Tập đoàn rox
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Kế hoạchChủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo CBLĐ, chủ động đưa ra...
    Đăng 4 tháng trướcxem thêm
    Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Khối Ngân Hàng Bán Lẻ (Chuyên Viên Trực Tổng Đài Hotline) (HO)

    Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Khối Ngân Hàng Bán Lẻ (Chuyên Viên Trực Tổng Đài Hotline) (HO)

    Ocean bank - ngân hàng thương mại tnhh mtv đại dương
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý, hỗ trợ Khách hàngThực hiện theo dõi giao dịch của Khách hàng để cảnh báo rủi ro cho Khách hàngThực hiện gọi điện thoại khảo sát Khách hàng (theo...
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Quality Manager

    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Quality Manager

    Peridot grand luxury boutique hotels
    Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đang cập nhật
    Địa điểm làm việc: Khách sạn Peridot Grand- 33 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội* Peridot Hotels Programs and Products Implementation- Provide guidelines/examples to be adapted by each department for...
    CHUYÊN VIÊN CẤP CAO QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (IT SERVICES MANAGER) - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

    CHUYÊN VIÊN CẤP CAO QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (IT SERVICES MANAGER) - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

    Ngân hàng thương mại cổ phần sài gòn thương tín
    Quận 3, Hồ Chí Minh
    Đang cập nhật
    Your role & responsibilities Thấu hiểu nhu cầu và yêu cầu của Khách hàng để phát triển quy trình Quản lý chất lượng dịch vụ.  Phát triển và cải tiến quy trình, hiệu suất của dịch vụ hạ tầng CNTT....
    HO - Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT (QA)

    HO - Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT (QA)

    Ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện liên việt
    Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đang cập nhật
    Your role & responsibilities Xây dựng, triển khai, vận hành và kiểm soát chất lượng công nghệ thông tin tại Ngân hàng theo khung ITIL Tổ chức xây dựng hệ thống văn bản đảm bảo tuân thủ trong hoạt...
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Quality Manager

    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Quality Manager

    Peridot grand luxury boutique hotels
    Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đang cập nhật
    Địa điểm làm việc: Khách sạn Peridot Grand- 33 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội* Peridot Hotels Programs and Products Implementation- Provide guidelines/examples to be adapted by each department for...
    Quality Assurance Manager - Quản lý chất lượng dịch vụ

    Quality Assurance Manager - Quản lý chất lượng dịch vụ

    Fusion resort & villas da nang
    Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Đang cập nhật
    Will discuss during the interview- Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
    Quản lý chất lượng dịch vụ - Quality Manager

    Quản lý chất lượng dịch vụ - Quality Manager

    Peridot grand luxury boutique hotels
    Hoàn Kiếm, Hà Nội
    12 - 20 triệu
    Địa điểm làm việc: Khách sạn Peridot Grand- 33 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội* Peridot Hotels Programs and Products Implementation- Perform competitive benchmarks on selected issues- Animate...
    Dễ dàng ứng tuyển việc làm với: Mẫu CV xin việc chuyên nghiệp 2024