122553 - Nhân viên Xuất Nhập Khẩu kiêm Trợ Lý - Tiếng Nhật - Thương Mại

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Địa điểm làm việc: Quận 4, HCMC

Xuất nhập khẩu:
- Thực hiện các thủ tục hải quan, chứng từ liên quan đến hàng hóa xuất/nhập khẩu.
- Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, quy định quốc tế về XNK.
- Theo dõi đơn hàng, tiến độ vận chuyển, xử lý các vấn đề phát sinh.

Trợ lý:
- Hỗ trợ giao tiếp, dịch thuật (nếu cần).
- Hỗ trợ sếp trong công tác hành chính, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp, soạn thảo văn bản.
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo công việc định kỳ.

Tìm kiếm & phát triển nhà cung cấp:
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp trong và ngoài nước.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác/nhà cung cấp chiến lược.
- Đàm phán các điều khoản hợp đồng, giá cả, phương thức thanh toán.

Yêu cầu công việc

- Sinh sống tại: Thành phố Hồ Chí Minh;
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2 hoặc tương đương & Tiếng Anh giao tiếp
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Xuất nhập khẩu.
- Yêu cầu về trình độ: Đại học trở lên;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Team, PPT, Outlook, Excel, Word,...);
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc trực tiếp với người Nhật, chịu được áp lực cao;
- Am hiểu văn hóa công ty Nhật;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty;

Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 07:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin 122553 - Nhân viên Xuất Nhập Khẩu kiêm Trợ Lý - Tiếng Nhật - Thương Mại - Mã tin đăng: 5257215. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: RM903 Central Plaza 17 Le Duan St., Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây