CÔNG TY TNHH AEONMALL VIỆT NAM
Mức lương
8.5 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo tính suôn sẻ và kịp thời trong việc thực hiện các công tác vận hành phục vụ cho các hoạt động kinh doanh hằng ngày của Trung tâm thương mại (TTTM). Quản lý các thiết bị văn phòng như văn phòng phẩm, máy in, và các dịch vụ sử dụng cho văn phòng (internet, thư từ, điện thoại, nước uống, vệ sinh văn phòng, phòng họp,…), đảm bảo văn phòng luôn trong điều kiện làm việc tốt. Lập các giấy tờ hành chính như xin phê duyệt, yêu cầu thanh toán, các hợp đồng dịch vụ và lên lịch làm việc hàng tháng của nhân viên. Tổ chức các hoạt động kết nối nhằm tạo môi trường làm việc gắn kết cho toàn thể nhân viên;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 18:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 3676280. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 27, Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội(Chi nhánh HCM: Tòa nhà Lim, 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1)

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm việc theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/09/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây