Pro- actively participate in all internal events and activities.
Strictly create products for customers not far from the core values of the CS, but still ensure creativity and deepest touching the content of customer transmission through the project.
Leading the taskforce with cross- functional teams: Able to work independently and in corporation with internal team to ensure that the project is implemented to the satisfaction of clients.
Do not compromise with not meeting the requirements of the customer.
Hiểu rõ về các sản phẩm của khách hàng, các thông tin về thị trường, tình hình cạnh tranh, văn hóa doanh nghiệp,... của khách hàng để đưa ra các giải pháp phù hợp.
Thực hiện nghiêm túc việc tạo ra những sản phẩm dành cho khách hàng không xa rời các giá trị cốt lõi của CS, nhưng vẫn đảm bảo tính sáng tạo và chạm vào sâu nhất nội dung cần truyền tải của khách hàng thông qua dự án.
Develop and manage all necessary paper- work for events, projects such as detailed implementation plans, timelines, budgets & status updates, reports …
Không thỏa hiệp với việc không đáp ứng những yêu cầu của khách hàng.
Xây dựng và quản lý tất cả các giấy tờ cần thiết cho các sự kiện, dự án như kế hoạch thực hiện chi tiết, tiến độ, giá NET và cập nhật trạng thái, báo cáo…
Có năng lực lãnh đạo, quản lý nhóm tốt.
Build strong working relationships with clients as a strategic resource and business partner.
Seize any business opportunity for the Company
Chịu trách nhiệm xây dựng các tài liệu cần thiết phục vụ cho việc kinh doanh (proposal, báo giá); trình bày, tư vấn và thuyết phục khách hàng về phương án triển khai kế hoạch.
Tích cực tham gia vào các hoạt động nội bộ khác của công ty.
Chủ động phát triển kinh doanh, nắm bắt mọi cơ hội kinh doanh cho công ty.
Quản lý các khách hàng hiện tại của Công ty và tìm kiếm khách hàng mới.
Chủ động quản trị và làm việc với các bộ phận khác trong công ty, phân công trách nhiệm cho từng thành viên nhằm hoàn thành tốt chương trình, dự án nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng.
Responsible for building up marketing and communication plans, proposals, quotations; consulting customers in pitching process, … Effectively represent the Company’s products and services, proposals to the client and educate them as to its applicability to their business (Marketing campaigns, events, PR, media, shows, …)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ, tin tưởng và bền vững với khách hàng
Responsible for managing Company’s current clients and seeking new customers.