Account Manager (Quản lý Khách hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN REVIEW THÔNG MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý khách hàng

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng lâu dài.

- Quản lý toàn bộ lịch trình của chiến dịch, kiểm tra tiến độ, hiện trạng và báo cáo toàn bộ kết quả chiến dịch tại từng thời điểm cho khách hàng.

- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nguồn dữ liệu có sẵn của công ty hoặc của cá nhân.

- Tìm hiểu nhu cầu quảng cáo của khách hàng, đề xuất ý tưởng sáng tạo để lên kế hoạch và triển khai chiến dịch phù hợp.

Quản lý dự án

- Theo dõi hiệu suất chiến dịch, quản lý nguồn nhân lực, ngân sách và báo cáo thường xuyên.

- Kinh nghiệm: Có từ 02 đến 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự tại các marketing agency, có kinh nghiệm chuyên sâu về quản lý khách hàng và dự án.

- Nhận biết và giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo chiến dịch được triển khai trơn tru và đạt mục tiêu.

- Nắm bắt các xu hướng mới trong lĩnh vực marketing, đặc trưng mục tiêu của từng chiến dịch, nắm được phản ứng của người tiêu dùng về sản phẩm để tối ưu hóa chiến dịch và mang lại hiệu quả cao nhất.
YÊU CẦU

- Kiến thức chuyên môn: Hiểu sâu và có kinh nghiệm vững chắc về Marketing, Branding, Social & Digital Marketing, Influencer Marketing.

- Phối hợp với các bộ phận nội bộ để triển khai chiến dịch, phân bổ công việc hợp lý để vận hành chiến dịch hiệu quả.

Kỹ năng:

+ Quản lý dự án, ngân sách, dự toán và tiến độ xuất sắc.

+ Tinh thần sáng tạo, sẵn sàng thử thách và đổi mới, làm việc dưới áp lực cao.

+ Thái độ chuyên nghiệp, tổ chức công việc hiệu quả và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.

+ Giao tiếp khéo léo, có khả năng phối hợp đội nhóm.

+ Tinh thần hỗ trợ và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng nhanh chóng.

Khác:

QUYỀN LỢI

- Du lịch 1- 2 lần/năm.

- Lương: thỏa thuận

- Nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ và ngày phép theo quy định.

- Mở rộng quan hệ với khách hàng thuộc nhiều ngành nghề, từ doanh nghiệp nhỏ đến thương hiệu lớn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 11:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Account Manager (Quản lý Khách hàng) - Mã tin đăng: 4900097. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN REVIEW THÔNG MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây