Admin Hành Chính - Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN RTC TECHNOLOGY VIỆT NAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Công tác văn thư: Nhận các công văn, thư, tài liệu từ bên ngoài gửi về và chuyển đến các cơ sở/ phòng ban kịp thời;
- Tổng hợp nhu cầu VPP và cung cấp VPP để phục vụ cho nhu cầu công việc của CBNV;
- Triển khai thực hiện các quy định riêng của chi nhánh (5S, KPIs,..);
- Quản lý kho vật tư, tài sản- công cụ dụng cụ;
- Thực hiện quản lý công tác vệ sinh;
- Quản lý công tác hành chính, hệ thống giấy tờ, cơ sở vật chất của công ty tại văn phòng Hồ Chí Minh;
- Theo dõi và kết hợp với các phòng ban liên quan để tính giá và xử lý yêu cầu báo giá trên hệ thống mua hàng của khách hàng;
- Các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tin học, internet: Tin học văn phòng;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ trong xử lý giấy tờ văn bản;
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành kế toán, hành chính hoặc tương đương... có kinh nghiệm vị trí Admin/ Hành chính từ 01 năm trở lên;

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo;
- Được tham gia các khóa đào tạo miễn phí nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng phục vụ cho bản thân.
- Thu nhập: 8.000.000- 15.000.000 đồng/ tháng (LCB thỏa thuận theo năng lực);
- Thưởng: KPIs quý/ năm, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật...;
- Được cấp quỹ giải trí hàng tháng đến từng CBNV;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khoá định kỳ: Giải Esports, bóng đá, bóng bàn, cầu lông,..
- Làm thêm: ngày thường 150% lương, cuối tuần 200% lương, lễ tết 300%;
- Review lương 02 lần/năm & đột xuất theo kết quả thực hiện công việc;
- Được tài trợ gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt (quốc tế) khám và chi trả quyền lợi tại tất cả các bệnh viện công & quốc tế cho bản thân và các con; chế độ BHXH theo quy định;
- Thử việc hưởng 90% lương;
- Được trao cơ hội, thử thách và vinh danh, ghi nhận xứng đáng cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, sim số, điện thoại,
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục);
- Được đưa đón công tác bằng xe ô tô riêng của Công ty;
- Chế độ nghỉ phép linh hoạt 1 ngày/ tháng đảm bảo cân bằng công việc và cuộc sống cá nhân;
- Được tham gia các hoạt động du xuân, du lịch lên đến 03 lần/năm.
- Thời gian làm việc: Từ T2- hết thứ 6, thứ 7 làm việc/ nghỉ cách tuần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-06 16:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Hành Chính - Văn Phòng - Mã tin đăng: 4335229. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: A10, BT5, Đường Trần Văn Cẩn, KĐT Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây